Bị chê là "hoa chưa nở", HH Đỗ Thị Hà khoe hẳn lưng ong gợi cảm nhưng gương mặt vẫn cứ sai sai

Nàng hậu chân dài 1m2 nhiều lần khiến dân tình cảm thấy nhàm chán vì phong cách và thần thái chưa "sang" dù đã đăng quang được nửa năm.

HH Đỗ Thị Hà vẫn là cái tên hoa hậu tân binh nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng. Ngay từ khi mới đăng quang, nhiều người vẫn luôn dõi theo từng bước đi của cô nàng. Thế nhưng sự kiên nhẫn cũng mất dần khi đã qua 6 tháng đăng quang, mà HH Đỗ Thị Hà vẫn chưa thấy có sự tiến bộ nào đáng kể về thần thái hay phong cách ăn mặc, trang điểm. 


Như loạt hình ảnh mới chia sẻ trên trang cá nhân, nàng hậu sinh năm 2001 khoe nhan sắc xinh đẹp kèm theo dòng chú thích khó hiểu: "Back" (trở lại) trong khi nàng lại đang diện một bộ váy trắng lấp lánh. Điểm nhấn của bức ảnh có lẽ là đường xẻ lưng sâu hút khoe trọn tấm lưng ong gợi cảm của nàng hậu. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy người đẹp xứ Thanh với phong cách gọi cảm. 



Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc qua góc chụp mới gợi cảm hơn

Ngay sau khi đăng tải, nàng hậu chân dài đã nhận về nhiều lời khen ngợi vì đã "sang hơn được tí". Tuy vậy vẫn có một số ý kiến cho rằng "sang thì có sang" nhưng sai thì vẫn sai. Theo đó, cư dân mạng cho rằng dù bộ váy cùng kiểu tóc xoăn sóng buông thả nhẹ nhàng khiến cho nàng hậu trông đúng "phom" sang trọng, nhưng thần thái và cách tạo dáng vẫn bị một màu, gượng gạo. Đáng chú ý, lối trang điểm đậm đà như các hoa hậu hoàn vũ khiến gương mặt người đẹp trở nên nặng nề, mất đi vẻ thanh tú, mái tóc dài thẳng mượt dù đỡ "bết" nhưng lại thiếu độ mềm mại tự nhiên.


Tuy nhiên nàng hậu vẫn không nhận được nhiều lời khen

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà bị chê vẻ ngoài kém thu hút. Trước đó, dân mạng còn than phiền việc mặc dù đã đăng quang vài tháng nhưng "khi nào bông hoa này mới nở" khi cô nàng vẫn cứu chọn cho mình những bộ trang phục đơn điệu hay trang điểm lỗi. Nhiều người cho rằng Đỗ Thị Hà đang quá chật vật trên con đường định hình phong cách cho riêng mình. 




Thử nhiều phong cách nhưng Đỗ Thị Hà vẫn bị đánh giá là nhạt nhòa hơn so với dàn hậu đương nhiệm




Hiện tại, bên cạnh việc tham gia các sự kiện trên cương vị hoa hậu, Đỗ Thị Hà cũng tích cực luyện tập catwalk và rèn luyện thêm một số kỹ năng mềm khác để chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường Miss World 2021. Công chúng đang rất mong chờ cô nàng sẽ thay đổi một cách mạnh mẽ hơn để mang vinh quang về cho đất nước.