Bị chê "lố lăng" khi dự Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Thoại đổ tại anti fan: "Anti dìm không khác gì bà bầu mới đẻ"

Phạm Thoại cho rằng bản thân "makeup thì lung linh, lên đồ thì huyền ảo" vậy mà bị anti fan chụp ảnh "dìm hàng". 

Phạm Thoại là một trong những cái tên "sáng" trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khi xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách vô cùng khác lạ. 

Với tư cách khách mời, Phạm Thoại diện trang phục màu trắng be rộng thùng thình và đội mũ như trẻ em. Cùng với đó là lối trang điểm tông nude nhợt nhạt, nhấn nhá vào đôi mắt.


Màn lên đồ đi thảm đỏ của Phạm Thoại gây tranh cãi trên mạng xã hội. Người bênh vực khi cho rằng Phạm Thoại trước nay vẫn "điên" như vậy, số khác lại gọi Phạm Thoại là kẻ "lố lăng" bởi trang phục hoàn toàn không phù hợp với một sự kiện sắc đẹp cấp quốc gia đình đám và uy tín như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đáp trả lại sự "tấn công" của cộng đồng mạng, mới đây Phạm Thoại đã lên tiếng giải thích. Theo đó, Phạm Thoại nhận định những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội là do anti chụp "dìm hàng" còn thực tế nam TikTok xuất hiện vô cùng lung linh. 


"Đời ai đâu có ngờ, makeup thì lung linh lên đồ thì huyền ảo đã thế hôm qua thấy mọi người hò hú hét tên mình hơn cả Hoa hậu.  Cứ nghĩ là fan, chứ đời ai đâu có ngờ anti núp lùm bụi tre bụi chuối nó dìm không khác gì bà bầu mới đẻ. Rồi nhìn đi photo như thế này mới có tâm chứ ai như tụi bây cầm điện thoại chụp rồi cắt từ video mờ tịt", Phạm Thoại chia sẻ. 

Kèm theo đó là loạt ảnh được nam TikToker nhận định là "lung linh, huyền ảo" đúng với nhan sắc thật: 




Trước đó Phạm Thoại cũng từng nhiều lần bị "công kích" khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện lớn với phong cách chẳng giống ai.