Bị chỉ trích quá nhiều, Trường Giang lên tiếng giải thích chuyện cứ gặp bạn diễn nữ là phải "hôn": Đó là việc làm để nhập tâm

Nam danh hài khẳng định tất cả hành động thân mật của anh với các bạn diễn nữ chỉ là theo kịch bản.

Ngay trong tập đầu chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 8, Trường Giang đã có hành động bị khán giả chỉ trích nặng nề. Cụ thể, ở tập đầu tiên này, Trường Giang là trưởng phòng của Hoa hậu Thùy Tiên. Nàng Hậu phải hóa thân thành "tình nhân" bí mật của sếp do Trường Giang vào vai.

Thùy Tiên bất ngờ với nụ hôn của Trường Giang

Điều đáng nói, để thể hiện những hành động tình cảm thân mật của người yêu nhau, Trường Giang đã bất ngờ hôn phớt lờ lên má Thùy Tiên khiến cô nàng giật mình. Vì quá bất ngờ với hành động của nam danh hài, Thùy Tiên đã trợn mắt và né theo phản xạ nhưng ngay sau đó người đẹp sinh năm 1988 cũng đã nhanh trí xử lý tình huống một cách thông minh.

Dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng Trường Giang nhận về nhiều lời chỉ trích của khán giả. Hầu hết đều không hài lòng với hành động có phần suồng sã của ông xã Nhã Phương. Thực tế, đây không phải lần đầu "Mười khó" có những hành động thân mật quá đà với bạn diễn nữ như thế này. Kể cả trước khi kết hôn hay sau khi lấy Nhã Phương, Trường Giang đều có những hành động có phần gần gũi quá mức với bạn diễn nữ khiến khán giả bức xúc.

Một số khán giả cho rằng hành động của nam danh hài gốc Quảng Nam là kém duyên bởi không phải ai cũng có vui vẻ nhận những tác động như thế. Đôi lúc những hành động này sẽ tạo nên sự khó chịu cho đồng nghiệp, thậm chí còn tạo ra hình ảnh phản cảm trên sóng truyền hình.

Không chỉ Hoa hậu Thùy Tiên, Trường Giang đã không ít lần thân mật quá đà với bạn diễn nữ như hôn Kathy Uyên, Kim Tuyến, Nam Em, ôm ấp Vân Trang, Băng Di… Nhiều người đặt câu hỏi, có cần thiết phải có những hành động thân mật quá đà như thế này không, hay đây là những hành động có tính lợi dụng.

Trường Giang liên tục ôm hôn bạn diễn nữ trên sân khấu dù có được đồng tình hay không

Nhiều người tỏ ra cam chịu với những hành động có tính quấy rối từ đàn anh

Trong quá khứ, Trường Giang đã từng lên tiếng lý giải về chuyện thường xuyên ôm, hôn khi diễn cùng bạn diễn nữ xinh đẹp. Nam danh hài khẳng định, đó không phải lợi dụng mà là tình huống. Cụ thể ở tình huống với Kathy Uyên, cả hai vào vai Rome và Juliet thì “dĩ nhiên phải hôn nhau vì họ là một cặp kinh điển của thế giới”. Còn ở tình huống với Vân Trang thì phải diễn cặp đôi yêu xa, lâu ngày mới gặp lại thì “phải hôn nhau chứ”.

Tuy nhiên, lời giải thích này của Trường Giang vẫn khó được khán giả chấp nhận và khuyên anh nếu là diễn viên chuyên nghiệp thì sẽ có cách để thể hiện tình huống chứ không phải ép hôn bạn diễn.