Bị chó đuổi, "cao thủ" tung độc chiêu "võ công truyền điện" khiến lũ chó "đứng hình", dân mạng phì cười

Lũ chó hùng hổ lao ra thì người đàn ông lập tức thủ thế và đi những "đường quyền" lạ mắt khiến chúng phải "rén". Phải chăng đây là "võ công truyền điện" trứ danh đã khiến lũ chó bị ngăn lại?

Mới đây, một clip siêu hài hước được lan truyền trên MXH đã khiến dân mạng không nhịn được cười. Trong clip, người đàn ông đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đang tiến vào trước cửa một ngôi nhà thì liền gặp 2 chú chó màu đen lao ra "nghênh chiến". Không hề sợ hãi chạy trốn, người đàn ông lập tức thủ thế và đưa tay múa như thể đi đường quyền võ thuật khiến 2 chú chó cứ lao tới gần lại phải "rén", đành lảng ra.


Chú chó đầu tiên hùng hổ lao tới.


Gặp "cao thủ" lập tức quay đầu.

Tuy đây là một cảnh tượng hài hước nhưng phải công nhận cách tự vệ này của người đàn ông vô cùng hiệu quả, đáng để học hỏi. Không ít trường hợp thấy chó dữ thì chạy hoặc vẫn cố tình tiến đến đã phải lĩnh hậu quả. Điều quan trọng trong cách tự vệ này của nam chính có lẽ là sự bình tĩnh, tự tin và nhất là nhanh nhẹn trong việc quan sát và hành động. Nếu lũ chó không sợ những "đường quyền" này mà vẫn lao đến, hẳn người đàn ông vẫn có phương án tẩu thoát kịp thời.




Chấp luôn cả hai cũng không chú nào dám lao vào.

Dân mạng sau khi cười no nê với màn vờn chó của người đàn ông thì đã để lại những bình luận thể hiện sự "am tường võ thuật" của mình. Tài khoản P.Q.K nhận xét: "Đả Cẩu Quyền Pháp đây mà, tưởng bị thất truyền rồi". Tài khoản G.B lại cho rằng: "Dịch Cân Cẩu Quyền quyển sau của Dịch Cân Kinh" Tài khoản T.J thì nhận định: "Đả cẩu bổng của cái bang nhé! Không thì là môn phái huỳnh nam điện"...




Tư thế của người đàn ông cũng khá điêu luyện đấy chứ!

Không ít người xem clip đã liên tưởng ngay tới một loại võ thuật gọi là "võ công truyền điện", từng gây tranh cãi trên MXH cách đây ít năm. Võ "truyền điện" thiên về biểu diễn, người diễn "múa" những đường quyền khá đẹp mắt nhưng không cần chạm vào đối phương mà vẫn có thể đánh bại đối phương, khiến đối thủ ngã lên ngã xuống mà không thể chạm vào người mình./.