Bị chụp lén ngày bế giảng, cậu bạn "gây thương nhớ" với nụ cười duyên được sánh với như idol Hàn Quốc

Nam sinh với nụ cười duyên bỗng chốc được các chị em mê mẩn chỉ sau một vài bức ảnh bởi nhan sắc có phần giống idol Hàn Quốc đến ngỡ ngàng.

Thời đại công nghệ số cùng niềm đam mê "sống ảo" lên ngôi như hiện nay của các bạn trẻ, ai cũng muốn có những bức ảnh thật chỉn chu, chuẩn bị kỹ càng cả về tâm lý, trang phục, bối cảnh. Tuy nhiên, với những nhân vật đã đẹp bất chấp thì chỉ cần chụp lén thôi là cũng đủ xuất thần và khiến người khác phải mê mẩn rồi.

Mới đây, các chị em lại đang điêu đứng với những bức ảnh chụp lén cậu bạn nam sinh trong buổi bế giảng cuối năm. Trên đầu đội vòng nguyệt quế kết hoa hồng, nụ cười duyên và khuôn mặt đáng yêu đậm chất Hàn Quốc của cậu bạn hoàn toàn chinh phục cộng đồng mạng. Những bức ảnh ngay khi được đăng tải trên một group mê trai đẹp đã gây bão.

Không cần quá cầu kỳ, không cần tạo dáng "cool ngầu", không cần ăn mặc sang chảnh, chỉ với chiếc áo đồng phục trắng và nụ cười nhẹ nhàng ấy, chàng nam sinh nhanh chóng thu hút sự chú ý với sống mũi cao thanh tú, đôi mắt một mí dễ thương. Và cộng đồng mạng nhanh chóng soi ra cậu bạn là học sinh trường Quốc tế Á Châu, nhiều người còn phát hiện ra anh chàng giống với idol Hàn Quốc.


Cậu bạn với nụ cười duyên "đốn tim". (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)


Cậu bạn ấy có góc rất giống diễn viên, người mẫu nổi tiếng Kim Min Kyu.


Có góc lại giống với nam diễn viên điển trai Bae Hyun Sung.

Cậu bạn đã khiến hội chị em hoàn toàn "điêu đứng", không thể ngồi yên mà tung "cơn mưa" bình luận khen ngợi: “Mình thích đôi mắt đó”; “Cứ bị dễ thương ý nhờ”; “Ui bạn này cười xinh théeee”; “Gì cute dữ nè”…


Bạn có nhận ra cậu bạn điển trai ấy không?