Liên tục bị Trường Giang trêu béo, Lâm Vỹ Dạ giảm 6kg chứng minh sắc vóc "không phải dạng vừa" của mẹ 2 con

Liên tục bị đồng nghiệp nhắc nhở về cân nặng, Lâm Vỹ Dạ đã có màn “lột xác” khi quyết tâm giảm 6kg.

Là người của công chúng, ngoài việc tập trung phát triển sự nghiệp, sao Vbiz cũng chịu những áp lực liên quan đến chuyện ngoại hình. Một trong số những mỹ nhân liên tục bị trêu béo trên sóng truyền hình phải kể đến Lâm Vỹ Dạ, hầu hết các chương trình có Trường Giang anh đều lấy cân nặng của đàn em ra để bàn tán, góp ý.

Cho đến mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã quyết tâm "phục thù" khi thực hiện chế độ ép cân nghiêm khắc để giảm 6kg và lấy lại vóc dáng thon gọn. Hậu giảm cân, bà xã Hứa Minh Đạt tự tin thực hiện bộ ảnh khoe dáng nuột cùng nhan sắc đáng gờm của mẹ 2 con. Trong loạt ảnh mới này, Lâm Vỹ Dạ đã lột xác khỏi phong cách "bánh bèo", nữ tính thường thấy mà thay vào đó là hình ảnh người phụ nữ hiện đại, quyền lực.

Lâm Vỹ Dạ bật mí cô đã giảm gần 6kg nhờ vào quá trình rèn luyện cơ thể, ăn uống hợp lý vừa ép cân nhưng cũng phải bảo đảm sức khoẻ để làm việc. Sau khi lấy lại body thon gọn, "mẹ 2 con" chia sẻ: "Phụ nữ phải biết trân trọng và luôn làm đẹp bản thân, mập thì có sao, miễn quyết tâm giảm cân là được!".

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ thường xuyên bị đồng nghiệp trêu béo trên sóng truyền hình. Trong hầu hết các chương trình có Lâm Vỹ Dạ tham gia, cô đều bị nhắc nhở về cân nặng.

Mặc dù là mẹ của 2 nhóc tỳ, tuy nhiên Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn sau khi giảm 6kg.