Bị cô bán hoa từ chối, ông Sơn ngơ ngẩn hóa điên phải nhập viện tâm thần?

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với cô bán hoa, ông Sơn càng thêm dằn vặt vì quá khứ của mình. Gương mặt thất thần, biểu cảm khác lạ của ông khiến khán giả nghi ngờ sắp có biến cố mới xảy đến với gia đình Huệ.

Mối tình giản dị của ông Sơn và cô bán hoa mới chớm nở đã gặp phải sóng gió. Thư không chấp nhận việc bố qua lại với người phụ nữ khác, cô không chỉ tỏ thái độ gay gắt, mà còn sẵn sàng ăn nói hỗn láo với người "mẹ kế" tương lai kia. Cũng bởi thế, khi nhìn thấy gương mặt giống hệt mẹ của cô ấy, cả ba chị em Huệ - Thư - Dương đều ngỡ ngàng, khóc nức nở. Ông Sơn chắp tay xin lỗi cô bán hoa, một lần nữa ông đau xót vì khơi lại quá khứ của ba cô con gái, đồng thời mặc cảm tội lỗi do mình gây ra. Dù không muốn thừa nhận, thì ông Sơn cũng là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến sự ra đi của vợ.

Huệ tìm đến cô bán hoa và kể hết sự tình, người phụ nữ không thể tin được trên đời lại có người giống mình đến vậy. Đó cũng là lý do ông Sơn muốn thân thiết hơn với cô. Nhận ra điều này, cô bán hoa bắt đầu né tránh ông Sơn. 

Cô bán hoa lạnh nhạt vì phát hiện ông Sơn tiếp cận mình vì có gương mặt giống vợ cũ

Bắt đầu từ đây, ông Sơn có nhiều biểu hiện khác lạ, trầm ngâm không nói gì. Dù Huệ đã chủ động trò chuyện khi thấy ông mang album ảnh cùng nhật ký của vợ ra xem nhưng ông Sơn vẫn không có bất cứ động tĩnh. Thậm chí Huệ còn đọc lại những dòng chữ trong nhật ký của mẹ để chọc cười bố nhưng vẫn không có tác dụng.

Sau biến cố, ông Sơn ngày càng ngơ ngơ

Biểu hiện kỳ lạ này của ông Sơn vẫn tiếp tục duy trì đến lúc Dương trổ tài nấu cháo cho ông ăn. Từ nhỏ đến lớn chưa từng vào bếp nấu nướng, Dương lại nấu ra được một nồi cháo sườn cho bố Sơn ăn. Mặt vẫn không có tí cảm xúc gì, ông Sơn ngồi xuống bàn múc từng muỗng cháo đưa vào miệng mà không hề có phản ứng trong khi cháo Dương nấu mặn còn hơn muối. Đến Dương còn không ăn nổi món mình nấu nhưng ông Sơn vẫn ăn tỉnh queo như không có gì.

Biểu cảm thất thần không chịu nói chuyện

Khán giả thậm chí còn soi ra chi tiết, bố Sơn tâm lý bất ổn đến mức bị...muỗi cắn vẫn như không. Thêm vào đó, clip hậu trường tiết lộ cảnh Huệ và Dương đưa bố vào bệnh viện. Liệu ông Sơn có hóa điên sau khi bị cô bán hoa lạnh nhạt từ chối?

Đến con muỗi đốt cũng không thèm để ý

Ông Sơn nhập viện vì tâm thần?

Quốc đến thăm bố vợ tương lai

Tuy nhiên, mối lương duyên của cặp đôi già một lần nữa chớm nở khi cô bán hoa trở thành nhân viên quét rọn trong bệnh viện mà ông Sơn điều trị. Cuộc gặp gỡ tiếp theo chắc chắn sẽ khiến bộ phim bước sang giai đoạn mới, giai đoạn Thư, Huệ, Dương có..."mẹ kế".

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường thân thế không ngờ của cô bán hoa, là do vợ ông Sơn đóng giả?