Thề thốt trong "Người ấy là ai" nhưng chàng phi công lại xóa hết ảnh bạn gái, chỉ đăng "gái lạ" làm dấy lên nghi vấn rạn nứt?

Trước đó cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc khiến dân mạng không khỏi ghen tị. 

Tập 4, mùa 2 "Người ấy là ai" mới đây đã khiến dân mạng "phát sốt" trước cặp đôi trai tài, gái sắc Daniel Ehmann và Phương Phạm. Điều đặc biệt ở đây không chỉ bởi ngoại hình quá đỗi xứng đôi của cả hai, mà còn bởi cách họ tìm được nhau khi trước đó cô nàng đã loại anh chàng ngay từ vòng đầu. 


Bà mẹ đơn thân Phương Phạm cùng anh phi công Daniel.

Sau khi chương trình kết thúc, chuyện tình giữa bà mẹ đơn thân Phương Phạm cùng anh phi công Daniel vẫn chưa thôi được dân mạng nhắc đến khi cả 2 tiếp tục duy trì mối quan hệ bằng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. 


Daniel thường xuyên đăng tải hình ảnh bạn gái. 

Tuy nhiên, dạo gần đây, cư dân mạng để ý rằng các bài đăng về Phương Phạm trên trang cá nhân của Daniel bỗng hoàn toàn biến mất. Nhiều người lo lắng cặp đôi liệu có xảy ra trục trặc gì hay không?


Những tấm hình của Phương Phạm hoàn toàn "biến mất" khỏi trang của Daniel, chỉ còn mỗi hình của Rosé (BLACKPINK)

Tìm kiếm thắc mắc về điều này, một khán giả đã hỏi thẳng Daniel thì được anh chàng đáp lại nhanh gọn nhưng cũng đủ để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cả 2 hiện tại. Soái ca đã đăng tấm hình chứng tỏ những bức ảnh của Phương Phạm vẫn còn trên trang cá nhân của mình nhưng đã được chuyển về chế độ riêng tư.


Daniel không xóa mà chỉ chuyển về chế độ riêng tư thôi

Có lẽ không muốn mọi người nghĩ cả hai chỉ đang PR bản thân nên cặp đôi đã lựa chọn lưu giữ khoảnh khắc theo cách riêng tư. 


Cả 2 vẫn tương tác đáng yêu thế này cơ mà.

Hẹn hò với mẹ đơn thân, chàng phi công hot nhất "Người ấy là ai" bị tố giả tạo, diễn sâu và màn đáp trả cực gắt