Bị cô bé 10 tuổi "lừa", bộ 3 Thách thức danh hài "hóa đá" thốt lên:"Chúng tôi sống ba mươi mấy năm trên đời vô nghĩa rồi."

Bộ 3 quyền lực trong "Thách thức danh hài" bất ngờ "hóa đá" khi nhận ra mình đã bị cô bé 10 tuổi "lừa" lúc nào không biết. 

 

Tập 3 chương trình "Thách thức danh hài" mùa 5 chào đón sự xuất hiện của cô bé 10 tuổi Đinh Thị Kim Hòa khiến danh hài Trường Giang và Trấn Thành đi từ bất ngờ này đến bất ngỡ khác. 

Ngay từ khi bước ra sân khâu, cô bé 10 tuổi tên Kim Hòa đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Bé rất hiểu chuyện khi biết lấy lòng hai giám khảo và MC bằng cách tặng mỗi người một chú gấu bông.

Và không ai có thể ngờ rằng, chỉ với 3 chú thú bông này, thí sinh nhí đã khéo léo đưa cả Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy tham gia phụ họa cho phần thi của mình, khiến người xem cười nghiêng ngả.

Trấn Thành, Trường Giang "dở khóc, dở cười" với thí sinh nhí "bá đạo"

Dễ dàng làm cho giám khảo cười chỉ bởi những màn đối đáp với 3 chú gấu bông. Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả là sau khi khiến cho khán giả và giám khảo cười, Kim Hòa không những không vui mừng mà còn mếu máo bật khóc vì bị mọi người cười.

Thí sinh nhí trách: "Tự nhiên hai chú cười chi vậy", khiến 2 giám khảo khó tính một lần nữa "té ghế". Trước sự hồn nhiên, ngây ngô của Kim Hòa, các khán giả liên tục vỗ tay cổ vũ để thí sinh nhỏ tuổi thi tiếp.

Thi "Thách thức danh hài" nhưng Kim Hòa lại mếu máo khóc khi mọi người cười

Trả qua 3 vòng thi, mang về giải thưởng 20 triệu, Kim Hòa hội ý với mẹ và quyết định dừng lại dù được Trấn Thành, Trường Giang ra sức "năn nỉ" thi tiếp. 

Trước khi ra về, Kim Hòa khiến mọi người một lần nữa ngỡ ngàng khi không quên đòi lại thú bông trước đó đã tặng. Cô bé giải thích đó là những chú gấu cưng của mình, mỗi tối không ôm sẽ không ngủ được.

Cô bé thậm chí còn lập luôn kế hoạch sử dụng số tiền thưởng: "Thôi, con không muốn thi nữa. Từng đó tiền, con đi Vũng Tàu chơi cũng sướng thân rồi, không cần nhiều".

Câu trả lời khiến hai danh hài và cả MC Ngô Kiến Huy vô cùng bất ngờ và phải gật gù thừa nhận hóa ra thí sinh Kim Hòa không hề ngây ngô, cô bé rất hiểu chuyện. Người "ngây ngô" ở đây thực ra chính là MC và các vị giám khảo.

Kim Hòa cũng khẳng định: "Nãy giờ con dụ vậy thôi mà các chú cũng tin nữa. Ba chú khổ thân quá!", khiến Trấn Thành phải nốt lên: "Hóa ra chúng tôi sống ba mươi mấy năm trên đời vô nghĩa rồi."

 

Cuối cùng, là cô bé 10 tuổi ngây ngô, hay chính hai vị giảm khảo khó tính mới là kẻ khờ bị lôi kéo vào màn biểu diễn này đây?

Clip Cô bé 10 tuổi liên tục chọc cười Trấn Thành, Trường Giang chỉ với 3 con thú bông

Phanh phui Trấn Thành yếu sinh lý, dằn mặt Ngô Kiến Huy cả đời chỉ ra một bài hit, "thánh chửi" Norin Phạm ra về tay trắng