Xuất hiện khác lạ như gái Hàn sau ở ẩn, Min giờ cũng theo đà "đập mặt xây lại" của khối mỹ nhân Vbiz rồi đây

Trong sự kiện gần đây, Min liên tục xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến nhiều khán giả nhìn mãi mới nhận ra được.

Sau ca khúc "Em mới là người yêu anh" với cơn mưa lời khen về cả phần nghe lẫn phần nhìn, người ta không còn thấy Min xuất hiện trong các sự kiện hay ra sản phẩm âm nhạc mới. "Mất tích" một thời gian, vài ngày trở lại đây, nữ ca sĩ "tái xuất" showbiz với diện mạo khác lạ khiến nhiều khán giả chẳng thể nhận ra. Mới đây nhất, tại một sự kiện của CITYGYM, Min xuất hiện trong một chiếc áo hai dây cúp ngực kết hợp với chân váy da bóng cùng đôi bốt đùi năng động, cá tính. Set đồ đen bó sát làm bật nổi làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng nuột nà của người đẹp.

Thế nhưng điều khiến khán giả chú ý hơn cả chính là gương mặt không tì vết của người đẹp: đôi môi dày trái tim quyến rũ, sống mũi cao thon gọn. Diện mạo mới này giúp nữ ca sĩ trở nên trưởng thành hơn trước rất nhiều, thay cho vẻ dễ thương, đáng yêu vốn có. Song, nghi vấn Min can thiệp "dao kéo" để lên đời nhan sắc vẫn được dân mạng đặt lên hàng đầu.

Trước đó người đẹp còn khiến khán giả ngỡ ngàng bởi gương mặt chuẩn V-line, cằm nhọn hoắt nhìn mãi mới nhận ra. 

Chỉ cách đó vài tháng, gương mặt của Min nổi bật với nét bầu bĩnh, dễ thương.

So sánh với hình ảnh Min trong những ngày đầu bước chân vào lĩnh vực ca hát, ai cũng thấy rõ sự khác biệt. Nhan sắc hiện tại của Min hiện đại, trưởng thành và có nhiều điểm nhấn cho người đối diện khi nhìn vào hơn.

Một số điểm khác biệt nhiều khán giả có thể chỉ ra rằng cô đã đụng dao kéo: đầu tiên là chiếc mũi to, sống mũi tẹt đã trở nên thon gọn, cánh mũi cũng được thu hẹp lại rõ rệt.

Thứ hai chính là đôi môi của cô nàng, bờ môi mỏng đã trở nên dày dặn hơn hẳn. Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng vẻ ngoài khác lạ là do cách trang điểm và việc chỉnh sửa ảnh quá đà mà ra.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848