Bị coi là "tác phẩm trào phúng" tại Tuần lễ thời trang, Lê Bống vẫn được xem là thí sinh hoa hậu có thể hình hấp dẫn

Không được đánh giá cao về ngoại hình khi lấn sân làm người mẫu, nhưng nếu xét trên phương diện thi hoa hậu thì Lê Bống lại khác.

Thời gian qua, Lê Bống từ một hotgirl TikTok bắt đầu chuyển hướng sang các cuộc thi sắc đẹp và sàn diễn thời trang vấp phải nhiều bình luận tranh cãi cả về thể hình, phong cách lẫn kỹ năng trình diễn. Khác với những hình ảnh quyến rũ trên mạng xã hội, Lê Bống khiến nhiều người "vỡ mộng" về vóc dáng được mệnh danh là "nữ thần phòng gym".

Một trong những điểm khác biệt nhất so với ảnh "sống ảo" của cô nàng được nhiều người bàn tán nhất chính là đôi chân cơ bắp đùi khá lực lưỡng. Thậm chí, cư dân mạng còn đặt tên cho đôi chân của Lê Bống như "cặp đùi Đoàn Văn Hậu", "chân gà Đông Tảo", chân cột đình,...

Lê Bống sở hữu cặp đùi to nên không được đánh giá cao khi làm người mẫu catwalk

Tuy bị đánh giá thấp khi trở thành người mẫu catwalk tại Tuần lễ thời trang, nhưng Lê Bống vẫn được coi là đối thủ "nặng ký" tại cuộc thi Hoa hậu thể thao Việt Nam. Ở phần thi trang phục biển, Lê Bống từng khiến cho cả 3 BGK phải giơ bảng "Yes" chọn ngay khi vừa bước ra trình diễn. Nhờ số đo hình thể chuẩn chỉnh 86-59-93, Lê Bống tự tin trình diễn bộ trang phục như thể được "đo ni đóng giày" cho mình, khoe hình thể chuẩn chỉnh của "hoa hậu tương lai".

Lê Bống diện trang phục một mảnh tại Miss Fitness Vietnam

Vẫn là cặp đùi quen thuộc, nhưng bước sang cuộc thi về Hoa hậu, Lê Bống lại không hề bị vấp phải nhiều lời chê bai như khi làm người mẫu tại tuần lễ thời trang. Điều này cũng cho thấy 2 quy chuẩn hoàn toàn khác biệt giữa Hoa hậu và người mẫu chuyên nghiệp. Một bên đặt khá nặng tiêu chuẩn về ngoại hình, còn một bên là thần thái trình diễn. 

Thời nay, ngày càng có nhiều người đặt quy chuẩn của người mẫu lên một hoa hậu, hay hoa hậu có xuất thân từ người mẫu được ưu ái hơn. Nhưng dù thế nào mỗi danh xưng lại có những tiêu chuẩn chấm điểm nét đẹp riêng. Vì vậy, có thể Lê Bống không được đánh giá cao khi làm người mẫu chuyên nghiệp, nhưng cô vẫn được xem là thí sinh Hoa hậu có hình thể hấp dẫn nhất.