Bị đặt câu hỏi khó chịu so sánh với Hoài Linh, MC Quyền Linh có câu trả lời khiến CĐM tâm phục khẩu phục

NS Hoài Linh cũng như MC Quyền Linh là hai người có lối sống giản dị nhất showbiz. Chính vì thế, hình ảnh của họ luôn bị đem ra so sánh là chuyện dễ hiểu. Mới đây, bị so sánh với Hoài Linh, Quyền Linh liền đáp trả một cách thẳng thắng mà đầy thuyết phục.

Vào ngày 24/6, nam MC Quyền Linh đã đăng tải một hình ảnh bình dị ở nhà khi mặc áo phông, quần đùi, đi dép tổ ong và ngồi ăn bánh mì. Bên cạnh thông điệp động viên mọi người vượt qua dịch bệnh. Sự giản dị của MC Quyền Linh đã nhận được sự yêu thích của cư dân mạng và đạt hơn 100.000 lượt thích. “Rồi mọi thứ sẽ trôi qua… chỉ có ổ bánh mì là còn lại… Cầu mong bình an cả nhà nhé!”, nam MC viết.

Trong số những bình luận dưới bài viết, có một người đã so sánh lối sống của Quyền Linh giống với Hoài Linh và đặt một câu hỏi có phần khó chịu: “Quyền Linh anh giống Hoài Linh quá toàn lên hình ảnh kham khổ, ăn cơm mắm khô, cơm nguội, bánh mì, mang dép tổ ong, mặc đồ nông dân chân chất, làm vậy để làm gì?”

Đứng trước câu hỏi đầy soi mói này, Quyền Linh đã không ngần ngại có câu trả lời đầy ngắn gọn: “Chẳng làm gì, chỉ là thích thôi”.Theo đó nam MC gạo cội cho rằng thói quen đăng tải những hình ảnh giản dị là do sở thích cá nhân chứ không hề có động cơ nào cả. 

MC Quyền Linh và danh hài Hoài Linh đều là hai nghệ sĩ có khối tài sản thuộc hàng khủng giải trí Việt tuy nhiên hai người này lại có cuộc sống giản gị đến khó tin, thậm chí còn được nhiều người khác đánh giá là kham khổ. Chia sẻ về lý do sống tiết kiệm dù đã có kinh tế thì cả 2 nghệ sĩ đều có một câu trả lời tương đối giống nhau. Theo đó,  họ đều có cuộc sống cơ cực từ bé, nên vô cùng đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn và thường xuyên làm từ thiện.

Nếu như ai thường xuyên theo dõi MC Quyền Linh thì đều biết, việc chia sẻ những hình ảnh giản dị như trên đã trở thành thói quen của anh. Sơ hữu khối tài sản lớn, nhưng nam MC vẫn giữ nét sống chân chất khi di chuyển bằng xe máy đến trường quay, đi xe đạp thường ngày. Không lâu trước đó, anh còn gây bất ngờ khi chia sẻ "báu vật" quý giá là bộ sưu tập dép tổ ong với hàng chục đôi, đủ sắc màu. Thói quen ăn uống của Quyền Linh cũng hết sức bình dị khi nam MC không ngại ăn sáng với cơm nguội.

Thói quen sống giản dị, yêu thương mọi người xung quanh, thường xuyên đến vùng có hoàn cảnh khó khăn để làm từ thiện đã trở thành niềm đam mê, sở thích của MC Quyền Linh từ rất lâu rồi

MỤC LỤC [Hiện]