Bị "dạy đời", gái xinh tuyển người yêu đẹp trai, biết nấu ăn, nhiều tiền phản pháo: "Hãy sống thật" vì "đây cũng là style mà bạn không dám thổ lộ"

Theo quan điểm của Đoan Minh, đây là điều mọi cô gái đều mong muốn nhưng không dám nói ra. 

Đoan Minh (26 tuổi, TP.HCM) hiện đang là cái tên "nóng" trên mạng xã bội bởi những chia sẻ của cô về mẫu bạn trai lý tưởng. Cụ thể, chia sẻ trong chương trình "Ghép đôi thần tốc", Đoan Minh cho biết hiện đang lẻ bóng sau khi chia tay 12 mối tình bởi với cô yêu là một tiến trình, bạn trai mới phải hơn bạn trai cũ trong khi những người theo đuổi cô đều "chưa ai bằng người yêu cũ". 


Cô nàng "sáng" nhất cõi mạng hôm nay. 

Tranh cãi hơn cả chính là quan điểm của Đoan Minh về mẫu bạn trai lý tưởng: "Đẹp trai là tiêu chí, em muốn bạn trai chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Bạn trai cho tiền mình đầu tư rồi mình chia lại tiền cho bạn trai. Đi ăn nếu bạn trai quên ví thì em có thể trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai thì thôi chia tay luôn."

Thậm chí, cô còn cho biết: "Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ." Chưa hết, biểu cảm của cô gái trên sóng cũng bị cho là 'làm lố', 'hài hước không đúng chỗ'.

Ngay khi lên sóng, loạt phát ngôn sặc mùi "vật chất" của Đoan Minh nhanh chóng bị dân tình "công kích". Hầu hết đều tỏ ý không đồng tình và lên tiếng về lối sống thực dụng, coi trọng vật chất của Đoan Minh. 

Đáp trải lại dân mạng, mới đây, trên trang cá nhân, Đoan Minh chia sẻ: 'Hãy sống thật nha. Mình mà không tôn trọng cuộc sống mình thì nhìn đâu cũng thấy cuộc sống người khác tốt hơn mình nha. Mình không có nói là mình good (tốt), đời mình cũng lỗi nhiều lắm nên mình chỉ nêu ra quan điểm của mình thôi'.

Bên cạnh đó, khi được một bạn nhắc nhở nên xem lại bản thân mình, Đoan Minh cũng bày tỏ rõ quan điểm rằng: "Đây là style của mình. Hay đây là style thầm kín của bạn mà bạn không dám thổ lộ vậy". 

Dù lên tiếng đáp trả nhưng Đoan Minh vẫn phải khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân để tránh sự công kích liên tiếp của cư dân mạng. 

MỤC LỤC [Hiện]