Bị "dìm" không đủ bằng cấp, trình độ chỉ làm trợ giảng, MiDu lên tiếng tiết lộ chức danh bất ngờ

Không ít người biết rằng trước khi vào showbiz, MiDu đã từng “lên chức” giảng viên.

MiDu nổi tiếng trong showbiz là “thần tiên tỉ tỉ” vừa xinh đẹp, giỏi giang, lại giàu có. Cô nàng sở hữu khối gia tài kếch xù khiến ai cũng phải ngưỡng mộ sau nhiều năm hoạt động showbiz. Không những thế, cô còn nổi tiếng là tay chơi bất động sản chính hiệu với sở thích tậu xế hộp, chơi hàng hiệu khét tiếng trong giới showbiz Việt.

Cả showbiz giục Quốc Trường cưới Bảo Anh, MiDu ẩn ý: "Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt"

Trước đó, người đẹp được biết đến là giảng viên của khoa Kiến trúc Mỹ Thuật, trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH). Nhiều thông tin về việc trước đây MiDu đi dạy đã gây lên tranh cãi trên mạng xã hội khi cho rằng cô không đủ trình độ, bằng cấp để làm giảng viên.

Hot girl vu khống Trấn Thành dùng chất cấm lên tiếng sau khi bị dọa kiện: "Quá hai mặt"

Dù đã lên chức từ lâu, nhưng người đẹp vẫn bị hiểu nhầm còn làm trợ giảng, vậy nên trên trang cá nhân mới đây, MiDu đã phải lên tiếng đính chính lại để tránh những hiểu lầm không đáng tiếc xảy ra.

Mọi người thân mến, Midu xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Midu hiện đã là giảng viên chính thức của trường ĐH Hutech nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số báo và trang tin gần đây đưa tin. Du xin đính chính để tránh những thông tin nhiễu loạn và hiểu lầm. Xin cám ơn cả nhà!”.

Trước lời đính chính của Midu về việc từng đi dạy nhiều người tỏ ra bất ngờ về 1 cô gái đang nổi đình nổi đám trong giới showbiz Việt. Quả thật Midu chính là mẫu người con gái của bao chàng trang khi vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vừa tài giỏi có kiến thức và thành công.

MiDu vốn là hot girl nổi tiếng học giỏi. Cô từng đỗ Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM và Á khoa ngành Mỹ thuật Công nghiệp Đại học Kiến trúc TP.HCM năm 2007.

Về chuyện tình cảm, sau khi chia tay mối quan hệ đầy ồn ào với đại gia Phan Thành, Midu vướng phải nghi án hẹn hò cùng nam diễn viên Quốc Trường. Tuy cả 2 chưa từng lên tiếng đính chính về mối quan hệ này nhưng có thể thấy trên facebook cặp đôi này thường xuyên “thả thính” nhau.

Tin liên quan:

Bị Ngân 98 dọa tung bằng chứng ngoại tình, người yêu cũ Lương Bằng Quang tuyên bố rút lui

Động thái đầu tiên của Hòa Minzy sau khi Công Phượng làm đám hỏi: Nhắc nhở tình cũ từng bỏ mình?