Bị đồn lên xe hoa cùng "tình cũ" Tú Anh, "Quốc bảo Việt Nam" Huyền My chính thức lên tiếng

Huyền My đã lên tiếng phủ nhận tin đồn rục rịch lên xe hoa vào cuối năm cùng thiếu gia Bảo Hưng.

Thời gian gần đây, ồn ào xung quanh đám cưới của Á hậu Tú Anh vẫn đang là trung tâm của sự quan tâm từ dư luận. Bỏ qua chuyện tình tay ba của Tú Anh, Gia Lộc cùng Văn Mai Hương, ở một phương diện khác trong lời chia sẻ đầy búc xúc của quản lý Văn Mai Hương đã vô tình tiết lộ Á hậu Huyền My cũng sắp sửa lên xe hoa cùng thiếu gia Bảo Hưng, tình cũ Tú Anh.



Chia sẻ về thông tin này Huyền My Khẳng định: "Tôi không hiểu vì sao mọi người đồn thổi cuối năm nay tôi lấy chồng trong khi tôi chưa bao giờ muốn lấy chồng sớm. Trong dự định của mình tôi nghĩ tuổi 25 sẽ là phù hợp để lập gia đình. Lúc đó công việc và cuộc sống đã có thể ổn định, tôi có thể lo cho gia đình và con cái. Ở độ tuổi đó tôi và đối phương sẽ đủ chững chạc để quyết định bên nhau lâu dài. Bên cạnh đó khi có con ở 25 tuổi sẽ khá phù hợp và không có sự xa cách quá nhiều về thế hệ".

Khi hỏi về chuyện tình cảm, Huyền My nhất quyết không chia sẻ bởi cô muốn giữ cho riêng mình. "Tôi muốn khán giả biết đến mình qua công việc chứ không phải bằng những ồn ào đời tư".


Được biết, Huyền My – Tú Anh và Bảo Hưng cùng chơi chung một nhóm bạn. Tuy nhiên khi Tú Anh và Bảo Hưng chia tay anh liền vướng nghi án đã chuyển sang hẹn hò Huyền My. Cụ thể là, Bảo Hưng không chỉ diện đồ đôi mà còn ra tận Phú Quốc để cổ vũ Huyền My thi chung kết Miss Grand international 2017.


Á hậu Tú Anh từng có khoảng thời gian yêu thương sâu đậm cùng thiếu gia Bảo Hưng.


Sau khi chia tay Tú Anh, Bảo Hưng lại có động thái thân thiết với Huyền My trên mức bình thường.


Huyền My – Tú Anh từng vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm vì tranh giành bạn trai thiếu gia.

(Tổng hợp)