Bị ghép đôi vì cổ vũ Công Phượng nhiệt tình, Hương Tràm nhận kết cục đắng!

Nữ ca sĩ còn tự nhận “là người hâm mộ âm thầm, cổ vũ từ xa thôi, cổ vũ kiểu nghệ thuật lắng đọng”.

Trận thắng 2-0 của Việt Nam trước đội tuyển Malaysia khiến hàng triệu cổ động viên vỡ òa hạnh phúc. Nữ ca sĩ Hương Tràm ngay sau bàn thắng của Công Phượng đã viết lên trang cá nhân lời gọi to “Công Phượng ơi là Công Phượng ơi” và thả tim cho chàng tiền đạo. Ngay lập tức, rất nhiều fan vào ghép đôi Hương Tràm với Công Phượng.

Vậy nhưng, mới đây nữ ca sĩ mới tiết lộ hệ quả không ngờ của việc cổ vũ vào tối thứ 6 ngày 16.11 vừa qua. Hương Tràm cho hay: “Đôi mắt thâm sau một đêm hết mình cổ vũ bóng đá và hân hoan với niềm vui thắng trận”.


Giọng ca Duyên mình lỡ chia sẻ clip ngắn tập trung quay vào đôi mắt bị thâm vì mất ngủ, cổ vũ cho bóng đá. Người hâm mộ bất ngờ với niềm hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt của Hương Tràm. Còn cô nàng tự nhận “là người hâm mộ âm thầm, cổ vũ từ xa thôi, cổ vũ kiểu nghệ thuật lắng đọng”.


Tình yêu bóng đá được Hương Tràm thể hiện qua những lần cô tham gia sự kiện hát cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Trong tháng 1 năm nay, giọng ca Em gái mưa không quên gửi lời chúc tới các cầu thủ U23. Mối duyên giữa Hương Tràm và Công Phượng còn được fan phát hiện khi cả hai cùng nằm trong Top 10 sao Việt được giới trẻ hâm mộ nhất năm 2017.