Diện đầm bó sát, Nhã Phương khổ sở vì che bụng bầu lộ liệu trên sân khấu

Giữa tin đồn mang bầu, khán giả bắt gặp Nhã Phương mặc đầm bó sát, thoải mái đi sự kiện cùng Miu Lê.

Cách đây không lâu, tại một trung tâm thương mại lớn ở Quận 7 (Tp.HCM) rất nhiều khán giả đã bắt gặp Nhã Phương đang đi sự kiện cùng với ca sĩ Miu Lê. Cứ ngỡ rằng, sau khi bị bạn thân tiết lộ mang bầu thì Nhã Phương sẽ kín đáo hơn trong việc xuất hiện trước công chúng cũng như chỉn chu, khéo léo chọn trang phục để tránh lộ vòng 2 to bất thường nhưng hoàn toàn ngược lại.




Không những thoải mái xuất hiện tại nơi đông người, nữ diễn viên còn tự tin diện một chiếc đầm trắng bó sát khoe đầy đủ những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang lại liên tục lấy tay che vòng 2 của mình khiến khán giả bán tín bán nghi.


Trước đó, Nhã Phương bị chính người bạn thân của mình là ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ đang mang thai. Sau đó, anh có nhắn tin xin lỗi tuy nhiên cô nàng vẫn không trả lời. Điều này cũng dấy lên việc Nhã Phương đang không hài lòng với Trung Quân. Nhiều khán giả cũng lên tiếng chỉ trích Trung Quân. Hiện, phía Nhã Phương vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.