Bị học trò "quay xe" khi công khai bạn trai, cô giáo Minh Thu phân trần

Không biết yêu thật hay là đánh bóng tên tuổi nhỉ, nhiều cư dân mạng có cùng thắc mắc này!

Nhắc đến một trong những nhân vật phủ sóng cõi mạng nhiều nhất thời gian qua thì nhiều người hẳn sẽ nhớ ngay tới cô giáo Minh Thu. Đây là cái tên đã gây nên sóng gió  vào thời điểm ấy khi mỗi livestream chia sẻ về Vật Lý của Minh Thu có lượng tương tác cực khủng trên MXH.

Mới đây, Minh Thu vừa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô nàng công khai chuyện hẹn hò với Lê Viết Vũ Minh (Minh Vẹo). Thông tin này được chính chủ hai bên đưa ra bằng relationship ngay trên mạng xã hội Facebook. Ngay lập tức, nó khiến cho những ai yêu mến cặp đôi này phải xôn xao.

Minh Vẹo hiện đang là leader của nhóm hài WeLax nổi tiếng trên MXH. Anh là một trong những "trụ cột" của nhóm, đồng thời cũng có những "fan hài" lớn trên MXH. Thông tin Thu Minh hẹn hò với Minh Vẹo đã khiến cư dân mạng người thì thắc mắc, kẻ lại nghi ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi trước đó cả hai đều rất ít tương tác với nhau trên MXH ấy vậy mà đột nhiên lại để chế độ công khai hẹn hò thì dân tình hú hồn là phải rồi.

Cô Minh Thu cũng cho biết về mối quan hệ này: "Mình không nghĩ là mọi người sẽ quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm này như thế. Thật sự mình chỉ cố gắng tập trung làm tốt công việc của mình thôi. Mình tin anh Minh cũng sẽ như vậy. Hai đứa mình chỉ như những cặp đôi bình thường nên cũng không lo mọi người sẽ xôn xao hay bàn tán gì cả".

Nhiều người vẫn không ngần ngại mà bình luận rằng có lẽ chuyện công khai này chỉ là để "đánh bóng tên tuổi" và cũng không ít người có ý định sẽ "bỏ follow" cô.

Tuy nhiên, Minh Thu thẳng thắn nêu rõ quan điểm: "Theo mình các bạn follow mình vì học tập và năng lượng tích cực mình mang lại nên sẽ không có chuyện cá nhân mà thay đổi quan điểm. Mình vẫn luôn mong mọi người tập trung vào các giá trị mình mang đến, đó mới là điều khiến mình hạnh phúc mỗi ngày".

Hiện tại netizen vẫn đang bàn tán về cặp đôi mới Minh Thu - Minh Vẹo này!

3 cuộc tình của "cô bé Hmông": Người giàu tiền, kẻ giàu tình

Mới đây, cô nàng Lò Thị Mai nổi tiếng với biệt danh "cô bé H'mông" lại gây chú ý khi khoe hình ảnh đang hẹn hò với bạn trai mới. Được biết, nửa ấy của cô có tên là Wim Francois. Anh này cũng công khai hẹn hò với hiện tượng mạng gốc Lào Cai trên mạng xã hội... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]