Bị kháy "cặp với trai trẻ còn nói đạo lý", Lệ Quyên chấn chỉnh: Chọc ngoáy vừa thôi

Yêu đương cũng bị dòm ngó, Lệ Quyên chứng minh phong thái đàn chị kỳ cựu Vbiz.

Tình yêu của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vấp phải nhiều lời bàn tán khi trai trẻ nhiều lần lộ vẻ mặt chẳng mấy bận tâm tới bạn gái. Thế nhưng Lệ Quyên sau đó đều kheo léo khoe khoảnh khắc tình cảm chứng minh cả hai đến với nhau không phải vì tiền.


Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" bị một khán giả mỉa mai vì nói đạo lý và tiên đoán rằng chắc gì đã ở bên nhau đời đời suốt kiếp.  "Chắc chắn ở với nhau suốt đời suốt kiếp thì hãy đăng còn không thì bình thường thôi. Hơi một tý nói lý lẽ. Oải".


Để khiến kẻ chọc ngoáy phải im miệng, Lệ Quên nói thẳng: "Ai chắc chắn sẽ ở với ai suốt đời suốt kiếp đứng ra đây tuyên bố xem nào, không được khôn thì đóng cửa ở nhà mà bốc phét nghe chưa? Yêu thương ai cứ hết mình và tử tế đàng hoàng để không phải hối tiếc. Nhớ nha, chỉ ở nhà không nên ra đường để bộc lộ cái *** của mình".

Cô cũng từng để lại một loạt icon cười đểu khi bị người tự nhận là khán giả ruột quay lưng. Người này cho hay từ khi thấy Lệ Quyên khoe khoang lố bịch đã không còn cảm tình và không thích nghe nhạc của cô. Nữ ca sĩ chẳng thèm nói đến nửa câu chỉ để lại bình luận "trêu ngươi" dư luận.


Trải qua bao năm trong nghề, Lệ Quyên không dễ dàng gì bị ảnh hưởng bởi vài ba câu nói vu vơ. Cô tự nhận mình may mắn khi luôn yêu được người tử tế. Việc ly hôn với chồng cũ bởi cả hai không còn tình cảm, muốn tìm cảm giác mới vẫn đối xử với nhau rất văn minh.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.


Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình", Lệ Quyên chia sẻ.


Về phía Lâm Bảo Châu, anh tỏ ra là người đàn ông chững chạc, ít nói và thích nịnh bạn gái. Sống trong căn biệt thự tiền tỷ, Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên tặng Lệ Quyên những món quà đắt tiền, không biết anh làm gì mà giàu đến thế.