Bị khịa "mất cần câu cơm", Đạt Villa đã lấy lại tài khoản TikTok hơn 7 triệu follow: Mất thế nào được!

Với lượng anti fan khủng, việc Đạt Villa bị "bay" nick TikTok trở thành niềm vui của nhiều người. 

Sở hữu hơn 7 triệu follow, tuy nhiên mới đây kênh TikTok của Đạt Villa lại bất ngờ biến mất. Theo đó, khi truy cập vào tài khoản này, người dùng sẽ chỉ nhận được thông báo: "Tài khoản này bị cấm" và không còn sẵn nữa.

Thông tin này hiện đang được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Ai nấy đều tò mò về nguyên nhân phía sau khiến nam TikToker gặp "vận đen" dịp cuối năm. Bên cạnh đó, do có lượng anti fan khủng nên nhiều người tỏ ra khá vui khi Đạt Villa bị mất "cần câu cơm". 

Tuy nhiên, chỉ "bay màu" trong vài tiếng, mới đây tài khoản này đã được mở lại. Phía Đạt Villa cũng chưa có động thái thông báo về việc này khiến dân tình liên tục xôn xao. 

Đạt Villa là cái tên khá nổi trên TikTok bởi hàng loạt clip bắt trend trên mạng xã hội. Đặc biệt sau cuộc tình với cô bạn gái tên Vidhia, cũng là một TikToker nổi tiếng đến từ Indonesia, cái tên Đạt Villa càng được phủ sóng mạnh mẽ hơn. 

Bên cạnh đó, chàng TikToker cũng từng dính nhiều lùm xùm không đáng có. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Đạt Villa không có tài năng gì để trở thành idol của giới trẻ.