Bị khui “quá khứ dơ dáy”, Vy Oanh nổi đóa ví von "vợ cũ" của chồng và bà Phương Hằng là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã"

Vy Oanh có động thái đáp trả gay gắt đối với vợ cũ của chồng cũng như phía bà Phương Hằng. Nữ ca sĩ cho biết sẽ làm mọi giá để thanh minh cho danh dự bị bôi nhọ suốt mấy ngày qua. 

Mạng xã hội đang nóng hơn bao giờ hết khi bà Nguyễn Phương Hằng lên tiếng tố cáo các nghệ sĩ trên sóng livestream tối ngày 25/5 vừa qua. Bà “vén màn” đời tư của hàng loạt ngôi sao, người nổi tiếng trong showbiz. Trong livestream, bà chủ Đại Nam đề cập đến Vy Oanh, tố cáo giọng ca Đồng Xanh “đẻ mướn, làm gái bao”.

Sáng 27-5, vợ cũ của chồng Vy Oanh đã tung loạt ảnh tố ca sĩ Đồng Xanh làm tuesday. Người này cho biết, giọng ca Đồng Xanh đã dùng ảnh nóng của cô và chồng cũ chị gái để thách thức, khiến cho cô phẫn nộ và không thể giữ im lặng. Không những vậy, ngay sau khi ảnh nóng của Vy Oanh lộ ra, những tin nhắn được cho là của nữ ca sĩ với vợ cũ của chồng cũng làm dân tình choáng váng.


Trước loạt thông tin tiêu cực liên quan đến danh dự và nhân phẩm, chiều 27/5, Vy Oanh đã chính thức lên tiếng đáp trả và gọi tên những người liên quan vào cuộc. Theo lời nữ ca sĩ Đồng Xanh chia sẻ, cô đang bị người phụ nữ tên Vân - được cho là vợ cũ của doanh nhân Lê Thiện (chồng của Vy Oanh) tung tin vu khống, bịa đặt để làm hình ảnh của nữ ca sĩ xấu đi trong mắt công chúng. Nói về hình ảnh nhạy cảm bị cho là ảnh "giường chiếu" đang được lan truyền, Vy Oanh làm rõ với ngôn từ mạnh bạo: "À hoá ra hình mà chị hù đợt đó là chỉ vậy thôi đó hả, ít thế chị? Vợ chồng người ta còn có cả clip chứ nhiêu đây nhằm nhò gì?".

Trong đoạn tin nhắn dài, giọng ca Đồng Xanh trực tiếp phủ nhận những tin đồn về quá khứ, khẳng định vì bản thân là người nổi tiếng nên bị đặt điều. Cô cũng nhấn mạnh rằng chồng cô "vinh dự" khi lấy được cô bởi "em rất đàng hoàng chung thủy đạo đức". Nữ ca sĩ không quên nhắn gửi đến vợ cũ của chồng: "Em sẽ sớm mang thai và sinh con cho tổ ấm của chúng em chị nhé và đương nhiên trách nhiệm của em với các con trước của anh em cũng sẽ chu toàn nhưng chỉ là với CON thôi!".

Đặc biệt, trong bài đăng đàn đáp trả, Vy Oanh cũng gọi thẳng tên Hoa hậu Thu Hoài và bà Phương Hằng: "Thôi 5 lần 7 lượt nhục rồi, không hại được tôi rồi, cũng do chị (vợ cũ của đại gia Lê Thiện - Pv) lập Facebook ảo tung ra cái tin giật chồng làm đ* gán ghép cho tôi. Sau đó bà Thu Hoài cũng theo cái tin này bôi nhọ tôi rồi bà Hằng lơ tơ mơ mới nói theo chị đấy. Sống ác vậy đủ rồi chị, quay đầu là bờ nào... Tôi không thù oán gì với các chị hết, có hại mãi thì tôi vẫn nằm trên các chị thôi".

Trước đó, Giọng ca Đồng xanh cũng yêu cầu bà Phương Hằng đưa ra bằng chứng như bà đã nói như: Hợp đồng đẻ thuê, bằng chứng làm gái, bằng chứng cướp chồng.

Vy Oanh khẳng định với bà Hằng, nếu muốn hãm hại, quy tội cô thì nên đưa ra các bằng chứng. Cô tuyên bố không quan tâm đến điều Phương Hằng nói. “Xúc phạm hết người này đến người khác không căn cứ con không can thiệp vì có thể có cái đúng có cái sai. Nên lần này con rất háo hức được xem các bằng chứng thuyết phục từ cô”.

MỤC LỤC [Hiện]