Bị lôi ảnh quá khứ chơi bời rõ rành rành, bạn gái Tư Dũng đành thẳng thắn thừa nhận: "Những hình ảnh đó là của tôi"

Sau khi nhận về vô số lời nhận xét không mấy thiện cảm từ cộng đồng mạng về loạt ảnh đi bar thời quá khứ, bạn gái Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng xác nhận. 

Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng hiện đang gặp phải không ít rắc rối khi bị dân mạng khui lại ảnh quá khứ không mấy đẹp của mình. Khác hẳn với cô nàng xinh đẹp, sexy, dịu dàng hiện tại, lại là một Khánh Linh với thân hình mũm mĩm cùng loạt ảnh chơi bời trong quán bar. 

Bạn gái Bùi Tiến Dũng bây giờ và ngày ấy.

Kèm theo đó là loạt tin nhắn và ảnh tố Khánh Linh từng xuất hiện tại bar và chụp ảnh thân thiết với nhiều chàng trai. Ngay khi xuất hiện, bài viết này đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Người này cho biết, Khánh Linh thuộc dạng ăn chơi, có thời gian suốt ngày lên bar sàn và suýt bị công an bắt. Đi cùng là những bức ảnh từ thời “xa lắc xa lơ” để chứng minh.

Loạt ảnh bạn gái Tư Dũng đi bar bị khui lại làm Khánh Linh mất ngay hình tượng ngoan hiền.

Loạt ảnh đã khiến cô nàng nhận về không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng:"Ôi, nhìn tưởng hiền lành cơ. Những hình ảnh này tưởng phải được đào sâu chôn chặt rồi chứ"...

Phản ứng của cư dân mạng.

Trước những lời nhận xét của cư dân mạng, trả lời báo chí,  Khánh Linh thẳng thắn thừa nhận nhân vật trong ảnh chính là cô.

"Những hình ảnh đó là của tôi, có gì đâu mà không dám nhận. Nhưng những khoảnh khắc đó được chụp từ rất lâu rồi. Có rất nhiều người nói tôi thế này, thế kia nhưng tôi không quan tâm về những chuyện đó đâu", bạn gái Tư Dũng cho hay.

Thiết nghĩ ai cũng có quá khứ và dân mạng không nên vì Khánh Linh là bạn gái của Bùi Tiến Dũng mà mang cô ra săm soi, mổ xẻ rồi phán xét như vậy. 

Bạn gái Tư Dũng đánh mất hình tượng "gái ngoan" khi bị tố có quá khứ chơi bời, bay lắc tại quán bar