Sự thật bức ảnh Phạm Hương lỡ tay khoe mang bầu rồi xóa đi ngay khiến CĐM hoang mang

Ngay sau khi Phạm Hương thừa nhận đã đính hôn, trên mạng xã hội lại bất ngờ lan truyền một bức ảnh được cho là của cựu Hoa hậu Hoàn vũ chụp khi đang mang thai. 

Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bức ảnh được cho là của Hoa hậu Phạm Hương chụp khi đang mang thai. Trên nhiều Fanpage chuyên bàn tán về scandal của làng giải trí, bức ảnh được chia sẻ cùng caption: "Phạm Hương đăng tải bức ảnh kỷ niệm mang thai nhưng đã nhanh chóng xóa đi". Người phụ nữ trong ảnh có góc nghiêng rất giống Phạm Hương, với chiếc cằm nhọn, dài, sống mũi cao, đôi môi đầy gợi cảm và vóc dáng cũng thon thả, mảnh mai y như người đẹp đất Cảng. 

Bức ảnh bầu bí được cho là của Phạm Hương. 

Khỏi phải nói, ở thời điểm hiện tại, bức hình này đã khiến dư luận rần rần bởi suốt thời gian qua, Phạm Hương vướng nghi vấn sang Mỹ để bí mật sinh con cho bạn trai đại gia. Ngoài ra, cô còn vừa công khai việc đính hôn nên không ít người hâm mộ cho rằng, đã đến lúc Phạm Hương muốn công khai mọi chuyện. 

Tuy nhiên, với những người hâm mộ Phạm Hương, chắc chắn sẽ nhanh chóng nhận ra, người phụ nữ với bụng bầu vượt mặt trong ảnh không phải "Hoa hậu Quốc dân". Chỉ mất một chút thời gian để các "Conan" mạng tìm ra, chủ nhân bức ảnh này là một người phụ nữ tên Giang Donna. Bức ảnh này được Giang Donna đăng tải trên Instagram từ tháng 9/2018, hiện tại, cô đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. 

Thực chất, đây là ảnh của một người phụ nữ tên Giang Donna. 

Sự giống nhau đến ngỡ ngàng của Giang Donna và Phạm Hương đã khiến người hâm mộ được một phen mừng hụt.

Trước đó, Phạm Hương cho biết cô sẽ sang Mỹ để chữa bệnh về tuyến giáp. Tuy nhiên, có nhiều tin đồn cho rằng, thực chất, Phạm Hương sang Mỹ để sinh con. Thế nên, khi Phạm Hương đăng ảnh lên mạng xã hội, cư dân mạng vẫn thường xuyên hỏi thăm Hoa hậu rằng: "Chị đã đẻ chưa". Phủ nhận những tin đồn này, đại diện của Phạm Hương cho biết, cô chỉ đi chữa bệnh và sẽ sớm quay trở lại showbiz. 

 

Phạm Hương bị đồn sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia.

Mỹ nhân sinh năm 1991 chọn cách "bơ đẹp" những tin đồn này.