Bị mỹ nhân mới "chiếm" mất vị trí độc quyền bên Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đăng status ẩn ý không vui?

Sự xuất hiện của cô gái trẻ đẹp Hải Tú khiến Thiều Bảo Trâm mất đi danh hiệu mỹ nữ duy nhất được Sơn Tùng M-TP theo dõi. Cô nàng bày tỏ trạng thái không vui trên trang cá nhân.

Là ca sĩ có 6 triệu lượt theo dõi nhưng Sơn Tùng M-TP nổi tiếng chung tình khi bấy lâu nay chỉ "follow" duy nhất bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm. Thế nhưng vị trí ấy của nàng Thiều mới đây lại bị cô diễn viên trẻ Hải Tú chiếm mất. Sơn Tùng công khai giới thiệu diễn viên độc quyền mới về M-TP Talent.

Bức ảnh nam ca sĩ Thái Bình chụp cùng Hải Tú còn được nhiều fans "đẩy thuyền" tích cực vì có tướng phu thê. Đỉnh cao nhan sắc của chủ tịch Tùng và "gà mới" đúng là trai tài gái sắc. Chia sẻ về khoảnh khắc ý nghĩa này, Hải Tú cho biết: "Bức ảnh đầu tiên cùng chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, và cũng là người anh cả sẽ dẫn dắt mình trong suốt hành trình sắp tới cùng gia đình M-TP".

Lời thề non hẹn biển của mối tình keo sơn lại bị phá vỡ vì Hải Tú chắc hẳn khiến Thiều Bảo Trâm không vui chút nào. Nhiều người lo lắng nhắc nhở chủ tịch Tùng nên chú ý hơn tới cảm xúc của bạn gái. Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đăng ảnh với dòng trạng thái mới nhất đầy ẩn ý "Lovesick girl" (cô gái thất tình). Liệu đây chỉ là sự trùng hợp hay mỹ nhân họ Thiều ám chỉ điều gì sau sự xuất hiện của Hải Tú?

Hải Tú sinh năm 1997, sở hữu nhan sắc ấn tượng trẻ trung cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trước khi đầu quân cho Sơn Tùng, cô từng là người mẫu khá nổi tại TP.HCM nhưng từ bỏ để theo đuổi con đường du học tại Pháp. Trở về quê nhà, với việc đầu quân cho công ty giải trí đình đám hiện tại, con đường sự nghiệp của Hải Tú hứa hẹn phát triển không ngừng.