Bí mật về bố ruột Hari Won: Nghe lén điện thoại con gái, cấm con gặp đàn ông, nhưng yêu Trấn Thành vài tháng đã cưới?

Khác với người mẹ dễ tính thân thiện, bố ruột Hari Won là người khá nghiêm khắc, đặc biệt trong việc giáo dục con cái.

Lần đầu chia sẻ bí mật về bố ruột, Hari Won khiến nhiều người bất ngờ. Bố Hari Won là người Việt Nam, sang Hàn Quốc làm ăn lúc 16 tuổi và gặp mẹ cô. Cả hai kết hôn dù bị gia đình nhà ngoại Hari phản đối kịch liệt. Bố cô phải làm việc cật lực nôi gia đình nhưng vẫn khó khăn thiếu thốn, bởi thế ông luôn có cách dạy con nghiêm khắc. Hari Won không được sống thoải mái như nhiều cô gái khác mà phải chịu sự quản lý nghiêm ngặt như trong quân đội.

Cả gia đình Hari Won thời đó sống trong căn hầm thuê lại của nhà người khác để trú ngụ. Đi học cô bị bạn bè gọi là "đứa con hoang", "tạp chủng" vì khi ấy người Hàn chưa cởi mở với các gia đình đa văn hóa cũng như những đứa con lai như Hari.

Nói về gia đình mình, Hari Won chỉ nhớ về bố, một người "rất  nghiêm và kỷ luât". Ông nói một là một, hai là hai, không có con đường ở giữa. Hari kể: "Lúc đó tôi có 7 tuổi thôi chứ bao nhiêu, nhưng thay đồ là phải để đồ phía trước, để đồng hồ phía trước, trong vòng 1 phút là phải thay đồ xong, không thì bị đánh". Không chỉ vậy, bố còn rèn cho cô thói làm ăn nhanh nhẹn, nên đi đâu cô cũng là người nhanh nhất. “Không nhanh là tôi bị điên, thay đồ cũng phải nhanh nhất. Đó là do từ nhỏ tôi phải sống theo một cái khuôn, sống như trong quân đội", câu chuyện dở khóc dở cười về thời niên thiếu của bà xã Trấn Thành.

Đặc biệt với chuyện tình cảm nam nữ, bố Hari còn quản chặt hơn. Ông không cho cô tiếp xúc với quá nhiều bạn bè, không cho ra ngoài chơi thường xuyên. Đến mức nếu con gái có người gọi điện tới, bố Hari sẽ đứng trên tầng nghe lén bằng điện thoại khác. 

“Có trai là ba tôi lúc nào cũng ngồi sát, không cho tôi ngồi gần. Ban đêm là không có đi ra ngoài lung tung”, Hari Won kể thêm về người bố của mình. Thế nhưng tất cả đều do sự yêu thương của bố dành cho cô, ông muốn bảo vệ cô thật tốt trong xã hội có nhiều cám dỗ. 

Hiện tại bố Hari Won vẫn ở Hàn Quốc để chạy thận, sức khỏe ông yếu nên không thể về Việt Nam đoàn tụ cùng vợ con. Lần hiếm hoi ông xuất hiện chính là trong lễ cưới của Hari Won và Trấn Thành. Tưởng Hari Won là cô gái may mắn "ngồi mát ăn bát vàng", nhưng ít ai ngờ gia đình cô lại chịu nhiều sóng gió đến thế. Bản thân Hari cũng mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung khiến hiện tại mong ước có con của vợ chồng cô chưa được thực hiện.