Bị Nathan Lee mua hết bài "tủ" chặn đường ca hát, Cao Thái Sơn gửi lời đến nhạc sĩ sáng tác: "Tớ luôn ủng hộ cậu"

Hành động của Nathan Lee được cho là “diệt cỏ tận gốc” đối với Cao Thái Sơn khi trực tiếp mua và đánh bản quyền nhiều bản hit đối với ca sĩ này.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam được phen xôn xao trước cuộc chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn. Bắt đầu từ status bênh vực Ngọc Trinh của Cao Thái Sơn, Nathan Lee liên tiếp có những đáp trả gay gắt trên trang Facebook cá nhân.

Mọi động thái của hai nam ca sĩ sau đó đều được dư luận theo dõi một cách gắt gao. Mới đây, Nathan Lee công bố thông tin đã mua độc quyền các ca khúc:  “Con đường mưa”, “Pha lê tím”, “Tình yêu trở lại”, “Cầu vồng sau mưa” do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Điều đáng nói là ca khúc Con đường mưa từng giúp Cao Thái Sơn làm nên tên tuổi, hiện nay, khi trình diễn ở nhiều sân khấu, Cao Thái Sơn vẫn hát bài “Con đường mưa”.

Bây giờ, khi Nathan Lee đã thẳng thắn tuyên bố mua độc quyền ca khúc này, nghĩa là Cao Thái Sơn không được phép hát nữa. Nếu muốn hát phải xin phép Nathan Lee hay sao?

Cách đây không lâu, Nathan Lee cũng mua độc quyền ca khúc Love you in silence do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Mà oái oăm ở chỗ, Thu Minh từng ra MV cho ca khúc Love you in silence, điều này cũng tương tự như trường hợp của Cao Thái Sơn, đó là nếu muốn hát ca khúc Love you in silence, Thu Minh phải xin phép Nathan Lee.

Trước động thái cứng rắn của Nathan Lee, Cao Thái sơn đăng status cho biết ủng hộ hành động của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung – người bán lại các bài hát cho Nathan Lee. Giọng ca “Con đường mưa” bày tỏ: "Tớ luôn ủng hộ cậu - Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung". Nhưng không hiểu vì lý do gì, nam ca sĩ đã vội vã xóa đi, rất tiếc hành động này đã bị cư dân mạng ghi nhận lại.

Còn về phía nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, hiện tại anh không lên tiếng bất cứ điều gì về vụ mua bản quyền nói trên. Bài đăng gần nhất của nhạc sĩ “Con đường mưa” vào ngày hôm qua đã lặng lẽ đưa mẹ đi mua ghế massage mới, kèm theo tuyên bố: "Đã trả hết nợ nần!".

Mâu thuẫn giữa Cao Thái Sơn với Nathan Lee bắt đầu từ việc Cao Thái Sơn đứng ra bênh vực Ngọc Trinh giữa lùm xùm liên quan đến Nathan Lee. Sau đó, Nathan Lee và Cao Thái Sơn khẩu chiến ầm ĩ trên mạng xã hội. Đến nay, Cao Thái Sơn đã giữ im lặng, không có thêm bất cứ động thái đáp trả nào dành cho Nathan Lee. Tuy nhiên, những bài đăng công kích Nathan Lee hay bệnh vực Ngọc Trinh trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn đều đã xoá hết.

MỤC LỤC [Hiện]