Bi nghi cuồng thẩm mỹ đến phá nét, Jun Vũ chính thức lên tiếng

"Mình sửa mũi, sửa mặt, bơm mông, tiêm má baby hồi nào mà mình không biết vậy?", Jun Vũ bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân sau khi liên tục bị đồn đoán vừa can thiệp dao kéo.

Thời gian gần đây Jun Vũ khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc có phần khác lạ sau thừa nhận vừa tăng cân, tuy nhiên một số đồn đoán cho rằng nữ diễn viên đã can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc. Trước những ý kiến trái chiều từ công chúng, mới đây, Jun Vũ đã lên tiếng đáp trả cực thẳng thắn trên trang cá nhân, cô phủ nhận tin đồn can thiệp dao kéo trên khuôn mặt. Đồng thời, Jun Vũ cũng thừa nhận mình chỉ phẫu thuật nâng ngực đã công khai trước đó và không có bất kì lí do nào khiến cô phải che giấu chuyện dao kéo.

Jun Vũ liên tục xuất hiện với khuôn mặt sưng phồng

Cụ thể, Jun Vũ viết: "Mình sửa mũi, sửa mặt, bơm mông, tiêm má baby hồi nào mà mình không biết vậy? Mình từng phẫu thuật duy nhất một lần là làm ngực và mình đã công khai thừa nhận khi được hỏi luôn nên nếu có làm cái gì khác mình cũng chẳng việc gì phải giấu cả. Vấn đề là mình không có làm". Đáp trả thẳng thắn của Jun Vũ chắc hẳn khiến những antifan phải "dè chừng", bởi cô nàng tuy sở hữu vẻ ngoài mong manh nhưng lại cực gắt khi lên tiếng trước những đồn đoán tiêu cực về mình.

Jun Vũ lên tiếng cực gắt trước đồn đoán can thiệp dao kéo

Khuôn mặt có phần khác lạ của nữ diễn viên khiến nhiều người cho rằng cô vừa phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên theo tiết lộ trước đó, khuôn mặt tròn lên trông thấy của Jun Vũ là dấu hiệu do cô nàng tăng cân trong thời gian gần đây

Jun Vũ thừa nhận chỉ phẫu thuật thẩm mỹ 1 lần duy nhất là để nâng ngực.

Không chỉ phủ nhận chuyện dao kéo, Jun Vũ còn khiến nhiều người bất ngờ với thái độ cực gắt khi đáp trả antifan.