Bị nói cố tỏ ra đáng thương trước nghi vấn chia tay Quang Hải, Nhật Lê thẳng thắn đáp trả đầy ẩn ý

Hết status tâm trạng, Nhật Lê lại chuyển qua viết những dòng trạng thái đầy ẩn ý như muốn ám chỉ sự đời. 

Vào thời điểm này, nếu tìm kiếm từ khóa Nhật Lê, bạn sẽ không khó để bắt gặp những tin tức liên quan đến tin đồn Nhật Lê chia tay chân sút Quang Hải. Khi tin đồn vẫn còn mơ hồ thì Nhật Lê lại liên tục khiến dân mạng phải đoán già đoàn non khi chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý mang tâm trạng buồn. 

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Nhật Lê đang cố gắng nhân cơ hội này để thu hút sự quan tâm của mọi người. "Thôi để yên cho Hải tập trung đá bóng đi, trước cô bé hay làm trò "con bò" để bị chửi làm ảnh hưởng đến Hải giờ lại tỏ vẻ đáng thương để fan khóc mướn à. Cùng là người yêu cầu thủ mà người ta được quý còn cái tên Nhật Lê bị ghét nhiều thì nên xem lại bản thân", ý kiến gay gắt của một cư dân mạng. 

Trước một số chỉ trích của dân mạng về việc mình liên tục đăng status tâm trạng, cách đây vài giờ Nhật Lê tiếp tục đáp trả bằng dòng chia sẻ: "Những thứ mình không nhìn rõ hãy cứ để nó tiếp tục mơ hồ". 

Đến đây thì dân mạng phải nể phục khả năng "bẻ lái" của Nhật Lê, chẳng ai có thể hiểu được cô nàng đang muốn đề cập đến chuyện gì. "Sao chị không nói thẳng ra? Cứ để nó mơ mơ hồ hồ rồi người khác lại đoán già đoán non và không biết chừng nó lại đi theo hướng mà mình không mong muốn thì sao?!!! Còn nếu bản thân mình còn mơ hồ thì tại sao không tìm cho nó rõ ràng, cứ giữ cho mình cái mơ hồ đấy để làm gì", một nick name mạnh dạn góp ý. 

Dòng trạng thái mới nhất của Nhật Lê. 

Thôi thì chỉ mong Nhật Lê hoặc Quang Hải có thể lên tiếng gỡ rối tất cả thắc mắc của cư dân mạng suốt thời gian qua, chứ cứ mập mờ thế này thì không biết bao giờ mọi chuyện mới dừng lại!.