"Hot girl làng hài" Puka tiết lộ lý do chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm về "sống thử"

Thông tin cặp đôi đẹp Puka - Diệp Tiên chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên Puka khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải một bài báo kèm dòng trạng thái: “Dù chia tay thì quá khứ vẫn là điều tốt đẹp. Nhưng không ai sống cho quá khứ, người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi”.

Với bài đăng này, Puka chính thức xác nhận đã chia tay với bạn trai Diệp Tiên sau 3 năm hẹn hò. Được biết, cặp đôi "đường ai nấy đi" từ cách đây 4 tháng nhưng giữ kín thông tin đến giờ. Nhiều bạn bè trong nghề như Nam Thư, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm... đều gửi lời động viên Puka vượt qua cú sốc tình cảm. Người hâm mộ thì tỏ ra tiếc nuối, bởi trước đó Puka và Diệp Tiên từng tiết lộ chuyện chuẩn bị làm đám cưới.

Nói về quyết định chia tay, Puka cho biết: "Chúng tôi chia tay trong hòa bình, không có bất cứ sự tranh chấp gì về tài sản. Hiện tại, chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý trước khi quyết định nên không ai bị sốc, hụt hẫng".

Puka cũng phủ nhận việc có người thứ 3 xen vào mối quan hệ. Nữ diễn viên khẳng định: "Tôi nghĩ trong tình yêu, khi hết duyên thì đường ai nấy đi. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai. Ở đây, tôi và anh Tiên đã nói chuyện với nhau nhưng không giải quyết được mâu thuẫn. Hơn nữa, anh ấy lại sắp đi Mỹ định cư. Vì vậy, chia tay sớm sẽ tốt hơn cho cả hai".

Một nguồn tin cho biết Puka và Diệp Tiên không thống nhất quan điểm chuyện nam đạo diễn chuẩn bị đi nước ngoài định cư. Nhiều năm nay, bố mẹ và chị gái nam đạo diễn đều đã sang Mỹ định cư. Đặc biệt, bố Diệp Tiên - NSND Diệp Lang - đã lâu không về nước vì tuổi cao sức yếu.

Puka quen Diệp Tiên ở show "Cười xuyên Việt" năm 2016. Khi đó, Diệp Tiên là tổng đạo diễn chương trình còn Puka chỉ đến chơi với bạn. Từ buổi ghi hình, cả hai bắt đầu để ý nhau và hẹn hò sau đó 3 tháng.

Nhiều đồng nghiệp từng khuyên Puka vì Diệp Tiên nổi tiếng là người trăng hoa, hay ăn chơi. Tuy nhiên, hot girl làng hài quyết định nghe theo con tim. 3 năm yêu nhau, Puka và Diệp Tiên đã dọn về ở chung vào năm 2018. Cặp đôi từng chia sẻ ý định làm đám cưới.