Bị nói mặt như "búp bê nhựa", bạn gái Karik mang kiến thức cơ thể ra "xoáy mới thâm"

Các dân mạng đang chú ý nhiều đến nhan sắc của Bella.

Tối qua, Karik bất ngờ công khai hẹn hò với người đẹp tên Uyên Phan (Bella). Sau khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình, bạn gái Karik được dân tình cực kỳ quan tâm, đặc biệt là nhan sắc. Gương mặt cô nàng baby, xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, tuy nhiên có một tài khoản kém duyên nhận xét rằng: "Mặt chị làm bằng nhựa hả chị, trông như búp bê ấy". Ngay lúc này, Bella sẵn sàng đáp trả bằng một bình luận rất dài, không quá căng thẳng nhưng phân tích cấu trúc cơ thể sinh ra có bao nhiêu tế bào. 

Sóng gió qua đi, Matt - Hương Giang kỉ niệm 2 tháng hẹn hò: "Cùng hướng tới tương lai em nhé"

Bella đáp trả dân mạng.

Điểm danh hội bạn thân của CEO Matt Liu: Toàn thiếu gia điển trai, giàu "nứt đố đổ vách"

Bên cạnh đó, khán giả đã  tìm lại được loạt hình của Bella trong quá khứ và truyền tay nhau trên mạng xã hội. Thông qua loạt ảnh này có thể thấy, bạn gái Karik trước đây sở hữu khuôn mặt dễ gây thiện cảm, xinh xắn. Tuy nhiên, đặt cạnh với hình ảnh hiện tại, vẻ ngoài của Bella ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến tranh luận từ netizen.

Mọi người cho rằng bạn gái Karrik xưa có gương mặt thân thiện hơn.

Nhiều người dễ dàng nhận thấy sự biến đổi kỳ lạ trên mũi và cằm của Bella, hiện tại tổng thể lại khiến khuôn mặt trở nên đơ cứng, gượng gạo. Fan cũng cho rằng bạn gái Karik ngày xưa vốn đã xinh xắn, nhìn có thiện cảm, vậy mà giờ sở hữu gương mặt ngược lại hoàn toàn.

Ngoại hình mảnh mai của Bella.

 Thị phi liên tiếp, Hương Giang viết tâm thư quyết bảo vệ hạnh phúc với "chàng phi công" Matt Liu