Bị nói nhận vơ nhà xã hội là nhà mình quyên góp, Thuỷ Tiên tung bằng chứng hình ảnh 10 ngôi nhà chống lũ do tiền ủng hộ 150 tỷ nhận được

Trái với những lời cáo buộc từ antifan, Thuỷ Tiên không hề giấu diếm thông tin về những căn nhà cộng đồng mà mình đang xây dựng cho đồng bào miền Trung.

Tối 23/5, Thuỷ Tiên đăng tải bài viết mới mới trên trang cá nhân của mình, cập hình tình hình 10 ngôi nhà chống bão lũ mà cô đang cho xây dựng. Đây là dự án được tài trợ bởi số tiền hơn 150 tỷ mà các mạnh thường quân đã đóng góp vào tháng 10 năm ngoái.


Thủy Tiên cập nhật tình hình của 10 căn nhà chống bão được xây dựng trong thời gian qua

Mở đầu tâm thư, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tiên xin thông báo hình ảnh 10 căn nhà cộng đồng chống lũ bão ở Hà Tĩnh xây dựng gần như hoàn tất. Trong đó có 6 căn đã hoàn thiện và làm lễ cắt băng khánh thành gắn biển tài trợ hôm qua để kịp hôm nay cho người dân đi bầu cử. Còn 4 căn còn lại sơn nước xong sẽ đưa vào sử dụng từ ngày 15/6/2021 tới đây".


Một số căn nhà đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng



Các mẫu thiết kế đều rất đẹp và khang trang

Ngoài ra, bà xã Công Vinh cũng giải thích về chuyện biển tài trợ lại chỉ đề tên Thuỷ Tiên - Công Vinh và không phải là các mạnh thường quân trên cả nước. Trước khi xây dựng, Thuỷ Tiên cũng đã liên hệ với tỉnh Hà Tĩnh là không đề tên Thuỷ Tiên trên các nhà chống bão do cô xây dựng mà để là các mạnh thường quân doanh nghiệp, cá nhân. Lợi dụng chi tiết này, nhiều "kẻ xấu" đã tung tin đồn nữ ca sĩ ăn cắp hình ảnh mẫu nhà của tỉnh và tiền của doanh nghiệp chứ không phải tiền quyên góp đã nhận được khiến bà xã Công Vinh bị chỉ trích rất nhiều. Thuỷ Tiên khẳng định 10 căn nhà cộng đồng này đều được xây dựng bằng số tiền đã quyên góp được từ các mạnh thường quân trên khắp cả nước trước đó. 




Có nhiều tin đồn sai sự thật về việc làm từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên

Thuỷ Tiên cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi người dân có nhà vững chắc để tránh bão lũ: "Ngày khánh thành có nhiều bà con rất vui mừng vì có căn nhà tránh bão lũ này sẽ giúp cho bà con có chỗ an toàn khi thiên tai xảy ra. Tiên nhận được nhiều bình luận, hình ảnh và cảm ơn vui mừng của bà con những khu vực được tặng nhà làm mình cũng hạnh phúc lắm".


Bà con thôn Tiên Phong nô nức đi xem nhà cộng đồng

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng đã để lại bình luận ủng hộ Thủy Tiên và cảm ơn công sức của cô: "Em thật sự là người tuyệt vời đáng trân trọng! Không biết nói gì hơn ngoài hai chữ cảm ơn và cảm ơn em nhiều lắm cùng. Chúc em và gia đình thật nhiều sức khỏe ,Thủy Tiên nhé!", "Cũng chỉ những con người ghen ăn tức ở muốn phá hoại sự nổi tiếng của chị thôi", "Là người dân Hà Tĩnh, chúng tôi xin ghi nhớ công ơn của các mạnh thường quân và sự kết nối tận tâm, thiết thực, hiệu quả của gia đình ca sĩ Thủy Tiên", 


Cư dân mạng hết lời ca ngợi công đức của Thủy Tiên và các mạnh thường quân

Nhiều thông tin mang tính nhiễu loạn về tính minh bạch trong chuyến làm từ thiện của vợ chồng Thuỷ Tiên tại miền Trung đã liên tục xuất hiện. Nữ ca sĩ và chồng đã phải đối diện với nhiều bình luận đặt điều ác ý bởi những tin đồn sai sự thật. Tuy vậy, Thuỷ Tiên vẫn rất cần mẫn đáp trả từng tin đồn sai sự thật và minh bạch trong mọi hoạt động sử dụng số tiền từ thiện 150 tỷ mà cô nhận được trước đó.

MỤC LỤC [Hiện]