Bị Ohsusu unfriend dứt tình, anh bạn trai "cà khịa" Sơn Tùng, nói "qua đêm" MisThy còn lên mạng "rêu rao" như thành tích

Không chỉ unfriend trên Facebook, Ohsusu còn chủ động unfollow cả Instagram của người yêu. 

Nhắc đến người yêu Ohsusu người ta nhớ ngay đến anh chàng Kim Phi Long từng rêu rao "qua đêm" với Misthy, rồi còn lên facebook "cà khịa" Sơn Tùng khi phát ngôn "bao giờ Sơn Tùng lên được top 100 Billboard thì hãy mừng!". 

Sau thời gian dài bị "ném đá" bởi loạt phát ngôn "trên trời", mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước thông tin đồn Ohsusu và Kim Phi Long đã "đường ai nấy đi". Điều này được chứng minh bằng việc bạn trai nữ streamer ngày đêm sống deep với loạt caption như thể thất tình trong suốt thời gian dài. Dù trước đó không lâu khi dính vào scandal với Misthy, chính nhân vật này còn đăng đàn lên rằng: "Mình cứ yêu nhau cho tụi nó tức chơi!"



Bị bạn gái (cũ hay không chưa rõ) unfriend, thanh niên cũng đem lên mạng để cho nhà nhà cùng xem.

Hơn nữa, hành động unfriend của cô nàng Ohsusu cho thấy có vẻ như cô đang muốn dứt khoát cắt đứt với bạn trai (cũ) Kim Phi Long. Tuy nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán của đa số cư dân mạng.

Lúc mới yêu, thật vui biết bao nhiêu.


Tâm sự chất chứa của anh chàng những ngày qua.

Không chỉ unfriend trên Facebook, cô còn chủ động unfollow cả Instagram của anh chàng. Động thái của nữ streamer được rất đông dân tình tán thành, hầu hết đều cho rằng cô không nên tiếp tục yêu anh chàng có tích cách hơn thua, trẻ con này!