Bị phản ứng về diễn xuất, Rocker Nguyễn đáp trả: "Bạn đóng hộ tôi phim nói tiếng Anh từ đầu đến cuối xem"

Bình luận của Rocker Nguyễn nhận được sự chú ý đặc biệt của netizen.

Sau khi tái xuất Vbiz, Rocker Nguyễn được tin tưởng giao trọng trách nam chính trong phim điện ảnh Giao Lộ 8675. Chia sẻ về bộ phim trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn kêu gọi khán giả ra rạp ủng hộ. Đăng ảnh nhân vật của mình trong phim, nam diễn viên còn bày tỏ: "Vì một nền điện ảnh vươn tầm lãnh thổ. Hãy ủng hộ cho Rocker cũng như toàn thể ekip nhé".

Bên cạnh những lời ủng hộ, dưới bài đăng của nam nghệ sĩ cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, một tài khoản để lại bình luận nhận xét về Rocker Nguyễn: ''Ra vẻ quá, đóng phim dở mà cứ lên mặt''. Trước ý kiến chê bai, nam diễn viên đã có động thái đáp trả cực gắt: "Bạn đóng hộ tôi một quả phim nói tiếng Anh từ đầu đến cuối đi tôi xem nào".

Bị phản ứng về diễn xuất, Rocker Nguyễn đáp trả: Bạn đóng hộ tôi phim nói tiếng Anh từ đầu đến cuối xem - Ảnh 1.
Bị phản ứng về diễn xuất, Rocker Nguyễn đáp trả: Bạn đóng hộ tôi phim nói tiếng Anh từ đầu đến cuối xem - Ảnh 2.

Màn tương tác giữa Rocker Nguyễn và antifan gây chú ý

Có thể thấy, Rocker Nguyễn vô cùng tự tin với nhân vật mà anh đảm nhận trong Giao Lộ 8675. Trong phim, lời thoại của nam diễn viên hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây là điều không thể làm khó Rocker Nguyễn khi anh đã có thời gian dài du học ở Singapore và Úc.

Giao Lộ 8675, Rocker Nguyễn vào vai một doanh nhân bận rộn trở về Việt Nam sau nhiều năm sống ở nước ngoài. Anh tình cờ gặp "bông hồng lai" Emma Lê tại Sài Gòn. Trong trailer, hai người có một cuộc hẹn hò chớp nhoáng nhưng đáng nhớ trước khi số phận nghiệt ngã bắt họ phải chia xa. Cặp sao cũng có khoảnh khắc "chìm trong ánh mắt của nhau" và kết thúc bằng cảnh môi kề môi bỏ ngỏ.

Bị phản ứng về diễn xuất, Rocker Nguyễn đáp trả: Bạn đóng hộ tôi phim nói tiếng Anh từ đầu đến cuối xem - Ảnh 4.
Bị phản ứng về diễn xuất, Rocker Nguyễn đáp trả: Bạn đóng hộ tôi phim nói tiếng Anh từ đầu đến cuối xem - Ảnh 5.

Rocker Nguyễn và Emma Lê có nhiều phân cảnh lãng mạn trong phim Giao Lộ 8675

Giao Lộ 8675 là phim điện ảnh Việt đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi quy tụ dàn diễn viên trẻ toàn những cái tên nổi tiếng hiện nay như Rocker Nguyễn, Isaac, Lợi Trần, Emma Lê,...

Tác phẩm điện ảnh do DZS Media kết hợp cùng Bamboo Artists Agency (BAA) sản xuất, CGV phát hành trên toàn quốc dự kiến ra rạp từ ngày 06/10/2023. Bộ phim với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam và CoupleTX cùng đối tác truyền thông Kenh14.vn, YAN và TikTok, WowU.