Bí quyết tạo dáng cực chuẩn và đẹp lung linh khi chụp ảnh Bikini

Những bí quyết tạo dáng "chuẩn không cần chỉnh" và cực đẹp khi "sống ảo" với bikini dưới đây bảo đảm sẽ giúp các nàng nổi bần bật trước biển xanh cát trắng nắng vàng trong mùa hè này.
Khá nhiều cô nàng cảm thấy e ngại và không thật sự thoải mái khi diện bikini trước ánh mắt của nhiều người, thế nên điều này sẽ khiến cho việc tạo dáng khi chụp ảnh cùng bộ đồ bơi hai mảnh này lại càng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, chỉ cần tự tin và biết cách tạo dáng, chắc chắn các nàng sẽ là người luôn nổi bần bật với trang phục bikini trước biển xanh cát trắng nắng vàng trong mùa hè này.  

Tạo dáng dưới nước

Khi đã diện bikini và "sống ảo" ở biển hoặc hồ bơi thì các nàng không nên bỏ qua kiểu tạo dáng dưới nước này. Đặc biệt, kiểu tạo dáng này rất hợp cho những cô nàng sở hữu 3 vòng hoàn hảo tha hồ thả dáng. Với những cô nàng có khuyết điểm trên cơ thể, nếu “khéo léo” thì đây là lại cách để các nàng che đi những khuyết điểm của mình.

Thả dáng bên sóng biển

Nếu những ngày hè sắp tới các nàng có cơ hội vẫy vùng cùng sóng biển với những bộ bikini đầy màu sắc thì không nên quên kiểu này. Cụ thể, các nàng chỉ cần đứng dọc bờ biển và cứ thoải mái tạo những dáng ưa thích nhất. Nếu mạnh dạn hơn nữa, các nàng có thể lao xuống bờ cát và cứ để những làn sóng biển đánh vào người. Khi ấy, các “phó nháy” sẽ được dịp ghi lại cho bạn những khoảnh khắc cực kì độc đáo.

Kiễng nhẹ một chân

Hãy tưởng tượng thế này nhé, bạn đang đi trên một đôi giày cao gót và chỉ cần hơi kiễng chân lên một chút cũng sẽ tạo hiệu ứng tương tự. Bên cạnh đó, kiểu tạo dáng này sẽ giúp cho đôi chân của các nàng  trông dài hơn thực tế và dĩ nhiên là cũng sẽ cho ra những bức hình rất tuyệt vời trong bộ cánh bikini.

Nhấc tay lên và hơi xoay người

Mặc bikini là để khoe những đường cong của cơ thể, do vậy, khi nhấc tay lên vày hơi xoay người một chút, cơ thể của các nàng trông sẽ mềm mại, uyển chuyển và duyên dáng hơn rất nhiều.

Ngẩng cao mặt một chút 

Với cách tạo dáng này, bạn chỉ cần hướng mặt của mình về phía mặt trời hoặc góc máy và hếch nhẹ cằm. Nếu có ánh nắng xuyên qua thì hãy tận dụng điều này, bởi chắc chắn khi ấy bạn sẽ có một bức hình "sống ảo" cùng bikini với những mảng màu sáng, tối đầy quyến rũ.

Dồn cơ thể về một phía

Đây là kiểu tạo dáng mà nhiều ngôi sao, người mẫu thường xuyên áp dụng. Bí quyết tạo dáng này tưởng chừng chẳng liên quan gì nhưng lại có tác dụng rất bất ngờ. Khi các nàng dồn nhẹ cơ thể về một phía sẽ giúp cho cơ thể mình có được những đường cong mềm mại hơn và “da thịt” sẽ được "bù đắp" thêm vào những nơi cần thiết.

Đừng quên phụ kiện

Ngoài các bí quyết tạo dáng như trên thì khi diện bikini, các nàng cũng đừng quên kết hợp thêm khăn voan mỏng, mắt kính, áo ren hay áo khoác kimono… vì những phụ kiện này sẽ giúp bạn trông tươi trẻ và sành điệu rất nhiều.

Bảo đảm khi áp dụng các bí quyết như trên, dù không sở hữu dáng người hoàn hảo như siêu mẫu nhưng các nàng vẫn có thể có những bức ảnh diện bikini “siêu hấp dẫn” người nhìn đấy!