Bi Rain thân thiết bất ngờ với gia đình Lee Byung Hun, đập tan tin đồn là "kẻ thù" vì đều từng yêu Song Hye Kyo

Trong quá khứ, Bi Rain và Lee Byung Hun bị đồn là kẻ thù không đội trời chung do cùng vướng vào mối quan hệ tình ái với Song Hye Kyo.

Mới đây, nữ diễn viên Lee Min Jung đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô làm món bánh rán đậu xanh Nokdujeon - món ăn thường được ăn vào những ngày mưa. Tài nghệ nấu nướng của bà xã Lee Byung Hun đã khiến cư dân mạng trầm trồ, thậm chí nhiều người nổi tiếng cũng vào bình luận khen ngợi như nữ diễn viên Lee Yoon Mi, và đặc biệt nhất là Bi Rain.

Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là việc ông xã Kim Tae Hee đã để lại lời bình luận thể hiện sự ngạc nhiên và thích thú trước tài nấu nướng của Lee Min Jung. Nữ diễn viên Vườn Sao Băng đã đáp lại Bi Rain bằng lời mời thân tình: "Nếu có thể thì anh hãy ghé qua để ăn nhé".

Bi Rain thân thiết bất ngờ với gia đình Lee Byung Hun, đập tan tin đồn là kẻ thù vì đều từng yêu Song Hye Kyo - Ảnh 2.

Trên trang cá nhân, bà xã Lee Byung Hun khoe tài nấu ăn với món bánh rán đậu xanh

Bi Rain thân thiết bất ngờ với gia đình Lee Byung Hun, đập tan tin đồn là kẻ thù vì đều từng yêu Song Hye Kyo - Ảnh 3.

Bi Rain đã để lại bình luận thích thú trước tài nấu nướng của Lee Min Jung và nữ diễn viên cũng đáp lại bằng một lời mời

Bình luận này đã khiến dân mạng thích thú trước mối quan hệ thân thiết của hai gia đình quyền lực Lee Byung Hun - Lee Min Jung và Bi Rain - Kim Tae Hee. Cách đây hơn một thập kỷ, showbiz Hàn từng rầm rộ tin đồn Lee Byung Hun và Bi Rain là kẻ thù "không đội trời chung" khi vướng phải mối quan hệ tình ái cùng Song Hye Kyo

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun yêu nhau từ năm 2003, chia tay vào năm 2006. Thời điểm đó, có nhiều ý kiến cho rằng khi đóng chung Full House, vì có "phản ứng hóa học" quá mãnh liệt nên Song Hye Kyo đã chia tay Lee Byung Hun để đến với Bi Rain.

Bi Rain và Lee Byung Hun từng bị đồn là kẻ thù không đội trời chung...

Bi Rain thân thiết bất ngờ với gia đình Lee Byung Hun, đập tan tin đồn là kẻ thù vì đều từng yêu Song Hye Kyo - Ảnh 5.

... vì vướng phải mối quan hệ tình ái với Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, tình cảm thân thiết giữa gia đình Bi Rain và Lee Byung Hun hiện nay đã chứng minh tin đồn trong quá khứ không có thật. Thậm chí, Bi Rain và Lee Min Jung đã từng đóng chung phim Come Back Mister vào năm 2016.

Bi Rain thân thiết bất ngờ với gia đình Lee Byung Hun, đập tan tin đồn là kẻ thù vì đều từng yêu Song Hye Kyo - Ảnh 6.

Bi Rain và Lee Min Jung đã từng đóng chung phim

Nguồn: HeraldPop