Bị tẩy chay vì vạ miệng, BB Trần vẫn nhởn nhơ vì nổi tiếng "được hỏi thăm vui lắm"

Bị tẩy chay, mất điểm vì phát ngôn vạ miệng về người Hàn Quốc chê bánh mỳ, BB Trần không những không hối lỗi mà thái độ còn tỏ ra nhởn nhơ.

Những ngày gần đây, BB Trần là cái tên được khán giả nhắc đến nhiều trên khắp các diễn đàn với nội dung liên quan đến dịch bệnh. Cụ thể, anh không chỉ quay trở về từ Hàn Quốc - nơi có chỉ số người mắc dịch bệnh cao mà sau đó anh lại có những phát ngôn nhạy cảm, thiếu kiểm soát và gây tranh cãi.

Trong khi người Việt bức xúc vì hai thanh niên Hàn lên truyền hình chê bánh mỳ Việt thì BB Trần lại đáp trả lại dân mạng. Anh "cà khịa" người Việt xấu tính, vừa tung hô nay lại chỉ trích người Hàn. Dù cho biết không cố ý làm tổn thương ai nhưng thái độ của anh khiến dân mạng càng thêm bức xúc.

Nhiều fan hâm mộ lo lắng rằng BB Trần sẽ gặp khủng hoảng tâm lý sau scandal này, thì mới đây tất cả "thở phào" nhẹ nhõm khi anh đã đăng trạng thái thông báo rằng mình vẫn ổn và còn đang rất vui vẻ.

Khi được một số fan và đồng nghiệp động viên tinh thần, BB lại giữ thái độ bình thản khiến ai ai cũng ngỡ ngàng. Cụ thể, sau sự cố "vạ miệng" anh cho biết: "Nhiều anh chị em vào inbox an ủi hỏi có buồn không? Buồn gì trời, nhờ chuyện này mà được mọi người quan tâm hỏi thăm quá trời vui. Chứ bình thường có ai chơi đâu".

Có vẻ như, BB Trần vẫn đang rất thoải mái và không bị ảnh hưởng bởi sự cố này. Bên cạnh đó, dù đã trôi qua được vài ngày, nhưng CĐM vẫn đang vô cùng bức xúc và kêu gọi tẩy chay nam nghệ sĩ ngày càng nhiều sau lần phát ngôn gây tranh cãi này.

Xem thêm: Thấy Phương Oanh có bạn trai, Thu Quỳnh cũng đua đòi tha thiết tìm người yêu sau ly hôn