Bị tố "đạo diễn" bịa chuyện câu like, "gái thủ đô" đòi bạn trai tặng quà bất ngờ lên tiếng xin lỗi cộng đồng

Linh Anh bất ngờ có bài đăng trên trang cá nhân của mình xin lỗi cộng đồng mạng, đồng thời thanh minh việc mình bị bạn trai tố "đào mỏ" và cho rằng nhiều thông tin về cô là chưa đúng.

Những ngày qua, câu chuyện một cô gái Hà Nội bị bạn trai đăng bài bóc mẽ là "công chúa đào mỏ" kèm những tin nhắn riêng tư với những phát ngôn gây tranh cãi như "yêu gái thủ đô mà ngại đầu tư" đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Câu chuyện xuất phát từ việc cô đòi bạn trai tặng quà dịp Trung thu khiến anh chàng "tức nước vỡ bờ" nên đăng bài trên một diễn đàn MXH tố cô gái thường xuyên đòi tặng quà vài triệu bất kể là dịp 2/9, kỷ niệm ngày yêu nhau, 27/7... và còn lên mặt tỏ ý khinh anh chàng là trai nhà quê.



Những tin nhắn gây bức xúc của Linh Anh, nhưng đây là tin nhắn riêng tư khi họ còn yêu nhau.

Sau khi bài đăng của anh chàng được chia sẻ khắp các trang mạng, tài khoản MXH của cô gái bất ngờ tăng follow chóng mặt, chỉ vài tiếng khi câu chuyện lan truyền đã tăng tới 6.000 follow. Nhiều cư dân mạng sau đó cho rằng cô gái này là người đứng sau "đạo diễn", xúi giục anh chàng kia bịa chuyện để câu like, tăng follow mà có thể là với mục đích bán hàng online.

Tuy nhiên, mới đây cô gái bất ngờ có bài đăng làm rõ thông tin về mình trên chính trang cá nhân của cô. Cụ thể, cô gái tên Linh Anh viết: "Mọi người ơi, cộng đồng mạng ơi cho em xin lỗi, lời xin lỗi từ đáy lòng. Từ hôm qua đến giờ em không dám vào facebook nữa, và hiện tại em đang rất stress gia đình cuộc sống bị đảo lộn sau khi anh minh nyc em có đăng bài...

Thú thật tính em còn trẻ con ương bướng nên em không làm chủ được lời nói, nên đã phát ngôn ra những câu nói không được hay cho lắm, hiện tại em rất hối hận và ăn năn trước những hành động của mình em cũng mong mọi người tha lỗi cho em để em được sống những tháng ngày về sau được bình yên".

Linh Anh cho rằng, nhiều điều người yêu cũ nói không phải là sự thật và anh chàng này đã cố tình "gài" tin nhắn vì biết tính cô nàng thường không suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn. Cô cũng cho biết, không có chuyện 27/7 cô cũng đòi tặng quà mà anh ta tự mua tặng. Ngoài ra, theo Linh Anh thì cô cũng có mua đồ tặng lại bạn trai với giá trị tương đương chứ không phải chỉ đơn phương nhận quà.



Bài đăng trên trang cá nhân của Linh Anh. (Ảnh chụp màn hình)

Cô cũng không quên tố lại bạn trai cũ là "tiểu nhân", "đàn bà". Linh Anh cũng cho hay, việc người yêu cũ có tặng quà cho bố mẹ cô là do anh ta có mục đích muốn xin vào làm công ty của gia đình cô.

Linh Anh cũng khẳng định: "Em không có bán hàng ol và ních này em sẽ để nguyên không dùng nữa". Hiện tại, trang cá nhân của Linh Anh đã thu hút hơn 8.000 người theo dõi. Ngoài ra, MXH cũng đã xuất hiện hàng trăm tài khoản giả mạo cô nàng.


Linh Anh đã có hơn 8.000 follow, hẳn nhiều người muốn cô tiếp tục dùng tài khoản này.