Bị tố dựa hơi bà Phương Hằng để thu hút sự chú ý, chủ tịch bán 3000 tivi/ngày đáp trả: "Chuyện đã rồi ai nói gì thì chịu thôi"

Bất ngờ chủ tịch bán 3000 tivi/ngày đăng status cảm ơn bà Phương Hằng, gửi lời chúc sức khỏe để "chiến đấu"

MỤC LỤC [Hiện]

Vị chủ tịch này không quảng cáo sản phẩm mà dành lời cảm ơn đến bà Phương Hằng, anh còn chúc bà chủ Đại Nam nhiều sức khỏe để chiến đấu khiến nhiều người quan tâm.

Mới đây thôi một chiếc status từ CEO công ty điện máy Asanzo, ông Phạm Văn Tam đã có lời cảm ơn đến bà Phương Hằng - bà chủ Đại Nam đang làm mưa làm gió với những buổi livtream đấu tố trong showbiz.

Nhiều người thắc mắc không biết Chủ tịch có liên quan thế nào mà lại tập trung đăng "tút" cảm ơn bà Hằng đến thế. Hóa ra vì nhà nhà, người người xem bà Hằng livetream nên chủ tích đã bán được 3.000 chiếc Tivi/ngày - con số đạt kỷ lục trong 2 năm gần đây.

Trước thông tin này, nhiều người nghĩ ông nói đùa, nhiều người lại cảm thấy rất thích thú với cách chơi MXH rất vui vẻ này của người đứng đầu tập đoàn.

Hãy cùng nghe những chia sẻ của Chủ tịch Asanzo sau màn cảm ơn bà Phương Hằng gây xôn xao mạng xã hội.

Chào anh, vì sao bán được 3.000 chiếc tivi/ngày với một tập đoàn lớn như Asanzo mà anh lại vui thế?

2 năm trước, con số này với công ty chúng tôi không là gì. Nhưng ở thời điểm hiện tại, con số bán ra này là một hiện tượng. Tôi quá vui mừng nên đã viết lên Facebook.

Nhưng sao anh nghĩ người ta mua tivi về để xem cô Phương Hằng livestream mà không phải vì một lý do gì khác?

Có nhiều lý do. Thứ nhất, số tivi màn hình to - loa to đang bán rất chạy vì đáp ứng nhu cầu nhiều hộ gia đình nhiều người xem cùng lúc, như ảnh chụp các nhóm người ngồi xem livestream cô Hằng đang lan truyền trên MXH. Họ xem livestream cùng nhau như xem một trận bóng đá vậy đó.

Ban đầu, tôi không để ý việc này. Cũng có thể do trùng hợp. Về sau, tôi thấy cứ đúng lúc bà Phương Hằng có livestream là hàng bán được, nên tôi cũng cảm ơn. Thật sự, tôi không biết chị ấy cho đến hôm livestream gần nhất - 25/5 vừa qua.

Thứ hai, mùa này thường không phải là mùa bán tivi, chủ yếu là bán điều hoà. Chúng tôi cũng đăng quảng cáo về điều hoà là chính nhưng thời điểm này lại bán tivi nhiều hơn. Kể cũng lạ. Người bình dân, công nhân rất quan tâm đến những đêm livestream của bà Phương Hằng. Bình Dương cũng đang là khu vực có lượng người mua tivi, kích hoạt bảo hành nhiều hơn hẳn các khu vực khác.

Đó là những lý do khiến tôi phải cảm ơn bà Phương Hằng.

Đội sale của công ty không lo chuyện đăng quảng cáo sản phẩm và cảm ơn bà Phương Hằng mà đích thân chủ tịch tập đoàn phải đứng ra viết status?

Vì tôi yêu nghề thôi. Tôi cũng đâu biết gì về truyền thông mấy, toàn đăng Facebook giao lưu với bạn bè. Status cảm ơn bà Phương Hằng của tôi được dân mạng chú ý khiến tôi quá bất ngờ. Sáng nay, tôi cũng chỉ đăng chơi như thường ngày thôi. Nếu mà quảng cáo kiểu này cũng ngại lắm, không được sang (cười).

Nghe nói anh muốn tặng bà Phương Hằng tivi to hơn?

Đúng vậy, tôi muốn tặng chị ấy cái 75 inch để văn phòng cho nhân viên xem chung cho vui. Nhà cô đó chắc không để tivi của tôi đâu, đại gia mà. Bây giờ tôi vẫn chưa biết tặng kiểu gì đến tay chị ấy, không biết ai đầu mối bên đó. Vụ này để tôi hỏi nhân viên thêm.

Nếu có người nói anh dựa hơi bà Phương Hằng để thu hút sự chú ý, anh có phật lòng không?

(Cười) Chuyện đã rồi ai nói gì thì chịu thôi. Facebook tôi cũng đâu bao nhiêu like đâu, nếu đã định quảng cáo thì tôi chạy kiểu khác.

Sau những drama sóng gió trên MXH vừa qua, sau hiện tượng bà Phương Hằng… anh có suy nghĩ gì nói chung?

Tôi dặn mình phải cẩn thận hơn khi ăn nói trên MXH. Trắng đen không phân biệt được, phải thật bình tĩnh.

Đó là toàn bộ những chia sẻ của ông Tam, công đồng mạng ngoài việc like bài đăng thì cũng vào bình luận hết sức sôi nổi:

"Đúng là đã lâu lắm rồi chẳng có sự kiện gì mà mua Tivi, chỉ từ khi bà Hằng xuất hiện thì mới muốn xem đến thế".

"Thích xem nữ đại gia livetream thật nhưng vẫn không quên vụ Asanzo khi xưa nên vẫn là từ chối mua Tivi của Công ty này"