Bị tố vác bao tải "hôi của" nước ngọt, người phụ nữ đáp trả:"Tôi chỉ lụm ngoài đường, có leo lên xe cướp của chú đâu"

'Chỉ có lụm vài lon thôi mà nó nói nặng nói nhẹ mình, nói hút xương của người ta. Lúc đó tui mới nói: Trời ơi, tui có leo lên xe chú tui ăn cướp đâu mà chú nói, tui chỉ lụm ngoài đường thôi' - người phụ nữ đáp trả.

Mạng xã hội hiện đang bàn tán xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ thi nhau mang bao tải ra đường để ''hôi của'' khi chiếc xe tải chở nước ngọt gặp nạn, khiến hàng trăm lon nước bị rớt xuống đường.

Clip: Hai mẹ con 'hôi của' còn ngang nhiên thách thức 'gọi công an đi'

Theo như clip đăng tải, khi bắt gặp chiếc xe tải chở nước ngọt gặp nạn, 2 người phụ nữ trung tuổi (được cho là 2 mẹ con) đã nhanh chóng mang bao tải ra nhặt mang về. Chứng kiến cảnh tượng đó, người tài xế bất lực liên tục van xin, mong muốn họ trả lại đồ cho mình.

Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn thản nhiên, trừng mắt nạt lại: ''Gọi công an tới đây'", "Anh cứ quay phim gọi công an tới. Tôi lượm ở ngoài đường, tôi không lấy của ai hết". 

Ngay sau khi clip được chia sẻ, dân mạng đã thả hàng chục ngàn lượt phẫn nộ cho hành động tham lam của hai người phụ nữ. Nhiều người còn để lại những bình luận chỉ trích nặng nề. 


Hình ảnh hai người phụ nữ nhặt nước ngọt trong đoạn clip 'hôi của'.

Bị dân mạng "ném đá", mới đây, người phụ nữ lớn tuổi (người mẹ) đã lên tiếng giải thích toàn bộ sự việc. 'Hôm đó cô thấy có chiếc xe, nó làm đổ nước ngọt nhiều quá, cô mới băng qua đường, cô lụm mấy lon móp, cái nào còn nước thì mang về cho cháu nó uống, cái nào móp bỏ thì mang bán ve chai.

Lúc đó, có một chú nói: 'cô ơi lụm ít thôi vì đổ như thế này công ty con phải bồi thường cho người ta', xong cô cũng lụm mười mấy lon, mà móp hết trơn à, và một số ve chai không còn nước'. 

Không những thế, người phụ nữ này còn cho rằng, bà chỉ ngồi nhặt những lon bị bóp méo mà đã bị chửi, dọa gọi công an, trong khi có những người chở cả thùng mang về. 

'Chỉ có lụm vài lon thôi mà nó nói nặng nói nhẹ mình, nói hút xương của người ta. Lúc đó tui mới nói: Trời ơi, tui có leo lên xe chú tui ăn cướp đâu mà chú nói, tui chỉ lụm ngoài đường thôi' - người phụ nữ kể lại.


Người phụ nữ nói rằng, nếu tài xế xin xỏ tử tế thì rất có thể, bà sẽ trả lại số nước ngọt đã lấy.

Hiện tại số nước ngọt lấy nước, phần đã bán ve chai, phần vẫn để trong tủ lạnh cho gia đình cùng sử dụng khi cần.

 Ăn mừng kênh Youtube đạt 1k người đăng ký, con trai đổ nước mắm lên đầu mẹ khiến CĐM chỉ trích: "Gia môn bất hạnh"