H-Hen Niê được tặng vương miện 2,7 tỉ đồng dù vừa làm hỏng bản chính

Trước khi hết nhiệm kỳ, H-Hen Niê được tặng vương miện 2,7 tỉ đồng vì những nỗ lực và thành tích trong suốt thời gian qua.

Còn nhớ khoảnh khắc H-Hen Niê được xướng tên trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, ngay sau đó những tin tức về người đẹp ngập tràn các phương tiện truyền thông. Một Hoa hậu tóc tém, một Hoa hậu đến từ dân tộc thiểu số, một Hoa hậu sở hữu một làn da ngăm đen - tất cả những điều đó đã tạo nên một Hoa hậu có 1-0-2 trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam cho đến hiện tại. Ấy vậy mà quay đi quay lại đã 2 năm trôi qua, nhiệm kỳ làm Hoa hậu của H-Hen Niê có thể nói là thành công khi cô đã mang tên tuổi của bản thân và của người đẹp Việt đến gần hơn với thế giới khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới và là người truyền cảm hứng cho "cái chữ", "sự học" đến với mọi người. Câu chuyện của H-Hen Niê đã vượt ra tầm quốc gia và chạm đến với quốc tế. 

Khép lại một năm thành công với nhiều dấu ấn, H-Hen Niê đã phải chuẩn bị tìm người kế nhiệm mình. Vào chiều nay 16/7 buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi kiểu tóc tém thành kiểu tóc dài xoăn nữ tính. Đây cũng là lần xuất hiện cùng với chiếc vương miện thật kể từ khi có thông tin vương miện bị gãy.

Theo như chia sẻ của Hoa hậu H'Hen Niê đây là lần thứ hai cô được vinh dự đội chiếc vương miện danh giá này từ khi đăng quang. Những lần khác đội chủ yếu là vương miện phiên bản gốc.

Nàng Hậu chọn một chiếc đầm khá đặc biệt và cá tính với hai chất liệu voan mỏng xếp tầng tạo thành phần tay áo trễ ngang vai để lộ đôi gò bồng đào quyến rũ. Phần thân dưới được làm từ chất liệu sequin tạo thành chiếc quần bó sát. Sự pha trộn độc đáo đã mang đến hình ảnh một nàng Hậu "phá cách" - phù hợp với H-Hen Niê.

Trong buổi họp báo, BTC đã hé lộ một thông tin đặc biệt là sau những gì cô đã cống hiến thì BTC quyết định cho H'Hen Niê giữ vương miện suốt đời.  H'Hen Niê và cả khán phòng cùng "ồ lê" trong sự ngạc nhiên và thích thú. Một thông tin khác được bật mí chính là việc H'Hen Niê đã dùng hết số tiền đăng quang để làm từ thiện thay vì 70% như cô đã chia sẻ trước đó.

Bộ dạng mới nhất của Hữu Vi khiến CĐM càng "ngán ngẩm": "Tự hỏi bao giờ mới lại như xưa?"