Bị trách không ủng hộ Sài Gòn lại chi tiền "khủng" đưa vợ đi sinh, Lộc Fuho đáp trả

Bên dưới video mới nhất, Lộc Fuho tiết lộ số tiền viện phí chi cho vợ và con gái. Đồng thời giải đáp thắc mắc việc không ủng hộ Sài Gòn. 

Lộc Fuho mới đây đã chính thức lên chức bố sau khi Kim Thủy hạ sinh con gái đầu lòng. Ngay sau đó, vợ chồng Lộc Fuho đã liên tục ra clip review về hành trình đi sinh cùng với đó là những chia sẻ về lần đầu làm bố, làm mẹ. 

Theo đó, để vợ con có điều kiện tốt, nam Youtuber đã thuê phòng dịch vụ. Căn phòng tiện nghi, có 2 giường, nhà vệ sinh khép kín, có cả sofa tiếp khách với giá thuê là hơn 1 triệu/ngày. Ông bố một con tiết lộ tạm đóng viện phí là 16 triệu đồng. 


Phòng sau sinh được cho là khá tiện nghi. 

Lý giải về chuyện chi tiền mạnh tay, anh tâm sự tiền bạc có thể kiếm lại được còn sức khỏe mới quan trọng nên không thể tiết kiệm được.

"Một số người hỏi tôi sao lại ở phòng giá cao thế, nhưng anh Lộc lo cho sức khỏe của tôi, tôi ở ghép nhiều người sẽ khó ngủ, đang mùa dịch nên chọn phòng riêng tư hơn để phòng bệnh", chị Kim Thủy tiếp lời.

Thông tin này nhanh chóng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự quan tâm, lo lắng Lộc Fuho dành cho vợ. Bên cạnh đó, xuất hiện một vài bình luận cho rằng thay vì chi số tiền lớn đưa vợ đi sinh, Lộc Fuho nên góp một phần nhỏ giúp Sài Gòn chống dịch. 

Lên tiếng về điều này, Lộc Fuho tâm sự: "Mọi Người thông cảm cho 2 vợ chồng, tại vợ chồng Lộc cũng không khá giả gì nên không giúp gì được cho Sài Gòn..mong Sài Gòn cố gắng lúc khó khăn này nhé". 


Lộc Fuho lên tiếng giải thích. 

Không biết từ bao giờ, các "anh hùng bàn phím" lại áp đặt từ thiện là nghĩa vụ và trách nhiệm của những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Hầu hết đều cho rằng, từ thiện từ tâm chứ không phải là sự ép buộc. Hơn nữa, đồng tiền họ làm ra bằng chính sức lao động của mình nên họ có quyền được thụ hưởng.

Trước đó, khi thông báo con gái chào đời, ngoài nhận về những lời chúc, Lộc Fuho còn bị không ít người xỉa xói. Họ chê bai ngoại hình Youtuber 9X và bày tỏ mong con gái mới chào đời sẽ giống mẹ hơn bố.

Thậm chí, có người còn vào nhận con Lộc Fuho giống mình hay bày tỏ "em yêu vợ thầy". "Chúc vợ thầy đẻ con giống em", "Chúc mặt con thầy giống em nè", "Mong con thầy giống em xíu",.. netizen cà khịa.

Những bình luận này được đánh giá khá kém duyên. Tuy nhiên, thay vì tức giận, Lộc Fuho vẫn nói lời cảm ơn bởi đó là phép lịch sự tối thiểu. 

Bà mẹ thản nhiên "sống ảo" khi con trai ngã ngửa, đập đầu xuống đất khóc thét

Hành động "sống ảo" của bà mẹ này khiến dân tình phẫn nộ. Thậm chí có người hỏi không biết chị ta có phải mẹ ruột của đứa bé không?.. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]