Bị Trường Giang chỉnh đốn "làm MC phải nói dễ hiểu", Hari Won cãi lại: "Người thông minh mới hiểu em nói gì"

Quay trở lại làm MC "Nhanh như chớp" cùng Trường Giang, Hari Won khiến bạn dẫn khó chịu phải nhắc nhở nói sao cho khán giả hiểu.

Khả năng dẫn dắt của Hari Won vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi trên MXH. Dù không được đào tạo bài bản, nhưng Hari Won vẫn được chọn làm MC cho nhiều gameshow đắt khách hàng đầu hiện nay. Bởi thế, nhiều người cho rằng cô nhờ có mác "vợ Trấn Thành" nên mới được ưu ái như vậy.

Mới đây, Hari Won tiếp tục đồng hành cùng Trường Giang. Cô khiến nam MC phải khó chịu ra mặt và nhắc nhở đọc đàng hoàng rõ câu hỏi cho khách mời. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành "cãi" lại: "Em đọc rất là đàng hoàng. Còn không ai hiểu thì thôi". Trường Giang chấn chỉnh luôn: "MC gì mà nói chuyện dễ đánh. "Em nói chuyện đàng hoàng không ai hiểu thì thôi", mình phải đọc cho người ta hiểu chứ".

Hari Won vẫn tiếp tục biện minh: "Em đọc cho người ta hiểu đó. Bởi vậy, những người thông minh ai cũng hiểu em nói gì hết trơn. Như anh Giang nè, ngày nào cũng nghe em nói mà hiểu hết trơn luôn".

Lúc này, Mười Khó dường như bất lực:  "Con bé nó chưa hiểu vấn đề quý vị ơi. Không lẽ những người không hiểu em nói gì là không thông minh à?". Mặc Hari Won liên tục chống chế, Trường Giang phải tận tình chỉ bảo đàn em:  "Em phải nói là: "Dạ, em sẽ cố hết sức mình. Nếu có gì không phải, mong mọi người bỏ qua cho". 

Đoạn hội thoại tuy chỉ là phần tung hứng giữa các MC, nhưng lập tức gây ra làn sóng chỉ trích Hari Won bởi đây không phải lần đầu cô mắc lỗi khi dẫn gameshow. Dân mạng chỉ ra rằng "Vậy những người không thông minh thì không hiểu những gì Hari Won nói à?". Trường Giang dù là MC nổi tiếng vẫn cố gắng tiếp thu ý kiến khán giả, còn Hari Won lại phát ngôn khá vô trách nhiệm. 

“Nhiều khi thấy mỉa mai, vị trí của Hari Won đáng lẽ phải dành cho những người MC có thực lực, những người Việt Nam xứng đáng để toả sáng và thăng tiến, chứ không phải là một cô ngoại quốc nói tiếng Việt không nên thân mà làm MC. Trách anh chồng cùng làm nghề mà không có đạo đức với nghề”, một khán giả bình luận.

Nhiều người để lại ý kiến gay gắt dành cho nữ ca sĩ gốc Hàn, cho rằng trong mắt cô ấy mọi người giống như "con lừa". Là MC nhưng nói ai hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi. Thậm chí Hari còn bị chỉ trích giả tạo vì từng khoe tốt nghiệp loại khá giỏi ngành Việt Nam học nhưng thường nói sai, sống nhiều năm vẫn giọng lơ lớ. 

“Làm MC nhưng phát âm không tốt, khiến người chơi và người xem không hiểu thì lại đổ lỗi mọi người. Lương tâm nghề nghiệp của chị ở đâu?”,...

Hari Won từng chia sẻ rằng mình vẫn đang hàng ngày cố gắng để học tiếng Việt, thế nhưng việc đảm nhiệm vị trí MC nhiều chương trình có lẽ đang trở thành áp lực lớn cho bà xã Trấn Thành.