BLACKPINK bị lật lại "phốt" vô lễ với BTS năm nào: Jennie bị oan, khó chịu đến mức kêu ca nhưng lại khiến Rosé bật cười?

Fan chỉ biết kêu trời vì BLACKPINK dính phải tranh cãi không đáng có.

Tại Lễ trao giải Melon Music Awards 2018, BLACKPINK đã bị tố vô lễ với BTS. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các cô gái không hề đứng lên chào hỏi khi tiền bối nhóm nhạc nhà Big Hit đi qua. Khi đến lượt lên sân khấu, 4 thành viên cũng đi thẳng 1 mạch, mặc kệ các đồng nghiệp xung quanh cúi chào mình. Hành động này đã khiến BLACKPINK bị công chúng chỉ trích thậm tệ, cho rằng nhóm quá vô lễ, chảnh chọe, "mắc bệnh công chúa". Tuy nhiên sự thật có phải vậy?

Nhiều fancam sau đó được tung ra đã minh oan cho BLACKPINK. Lý do khiến BLACKPINK không thể đứng lên ngồi xuống hay cúi người thoải mái chính là trang phục của các cô gái. Giữa thời tiết rét mướt tháng 12, BLACKPINK chỉ được mặc trang phục mỏng manh, trống trên hở dưới, thậm chí còn quá chật. Chính điều này đã gây ra cho 4 thành viên Hắc Hường vô số bất tiện. Đặc biệt, Jennie (BLACKPINK) thành tâm điểm bị chỉ trích vì chiếc quần quá ngắn, liên tục bị tụt lên trên, suýt làm nữ idol hớ hênh.

BLACKPINK bị tố vô lễ, chảnh chọe khi không đứng lên chào BTS...

... và đi thẳng 1 mạch, không cúi chào lại đồng nghiệp. Tuy nhiên nguyên nhân bắt nguồn từ trang phục quá ngắn của các thành viên

Cụ thể, chiếc quần của Jennie chật đến nỗi nữ idol không thể ngồi xuống thoải mái, phải liên tục vặn người và đứng lên để chỉnh. Các thành viên cũng nhìn Jennie đầy lo lắng ái ngại. 1 fancam đã chỉ ra Jennie quay sang than phiền với Rosé: "Thực tế đây là đồ lót. Quần trong đó". Câu nói này khiến Rosé bật cười.

Jennie liên tục phải vặn người vì quần quá chật

BLACKPINK bị lật lại phốt vô lễ với BTS năm nào: Jennie bị oan, khó chịu đến mức kêu ca nhưng lại khiến Rosé bật cười? - Ảnh 5.

Đứng lên chỉnh sửa trong ánh mắt ái ngại của các thành viên

Jennie quay sang nói với Rosé: "Thực tế đây là quần trong. Quần trong đó"

Câu nói này cùng nụ cười của Rosé khiến các fan cảm thấy dễ thương, nhưng đồng thời thấy xót xa vì mức độ bất tiện và khó chịu mà các cô gái phải chịu khi mặc trang phục quá ngắn. Trong Lễ trao giải hôm đó, Rosé cũng gặp sự cố trang phục, chiếc áo croptop lấp lánh của nữ idol đã rách toạc ngay trên sân khấu, rất may không có sự cố "lộ hàng" nào.

Ngày hôm đó, Rosé phải biểu diễn với chiếc áo rách toạc

Váy của Jisoo cũng rất ngắn và Lisa hoàn toàn không thoải mái với bộ trang phục đang mặc. Fan chỉ biết "kêu trời" BLACKPINK bị stylist hại, phải mặc những bộ trang phục vừa không thoải mái vừa gây ra "phốt" không đáng có.

BLACKPINK bị lật lại phốt vô lễ với BTS năm nào: Jennie bị oan, khó chịu đến mức kêu ca nhưng lại khiến Rosé bật cười? - Ảnh 8.

Trang phục rất đẹp, nhưng lại khiến Jennie...

BLACKPINK bị lật lại phốt vô lễ với BTS năm nào: Jennie bị oan, khó chịu đến mức kêu ca nhưng lại khiến Rosé bật cười? - Ảnh 9.

... và cả BLACKPINK thấy bất tiện, gặp phải "phốt" không đáng có

Nguồn: Koreaboo