Bị tụt đường huyết, Trần Thanh Tâm bắt quản lý cõng đi mua đồ ăn: Đẳng cấp của nàng hậu top 9!

Trước thềm chung kết, Trần Thanh Tâm gặp vấn đề về sức khỏe, không thể tự đi lại được. 

Trần Thanh Tâm hiện vẫn đang trên hành trình "tìm vương miện" tại cuộc thi Miss Fabulous International 2022 (MFI 2022). Đáng chú ý hơn cả là việc cuộc thi năm nay chỉ có 11 thí sinh đăng ký. Cũng vì vậy, Trần Thanh Tâm nghiễm nhiên chắc suất Top 9 của cuộc thi sau khi có 2 thí sinh bỏ thi không rõ lý do. 

Thông tin Thanh Tâm lọt top 9 hiện vẫn đang gây không ít xôn xao. Mới đây, cộng đồng mạng còn bàn tán về việc Thanh Tâm được quản lý cõng khi di chuyển trên đường phố Thái Lan. Được biết, người đẹp bị tụt đường huyết, mệt mỏi trong người và không thể đi vững.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã gây không ít tranh cãi. Người lo lắng khi Thanh Tâm gặp quá nhiều áp lực khi dự thi cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Người lại lên tiếng cho rằng cô có thể chọn cách ở nhà nghỉ ngơi thay vì nhờ người khác cõng vất vả.

Sau những tranh cãi nổ ra, đại diện của "hot girl trứng rán" cho biết: "Tâm dự phỏng vấn kín xong bị tụt nên được quản lý cõng chứ không phải cõng từ nhà ra đường đi mua đồ ăn".

Chung kết cuộc thi Miss Fabulous International 2022 sẽ diễn ra vào tối nay (ngày 15/12). Cùng theo dõi hành tình của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này bởi chính sự cổ vũ của người hâm mộ là động lực để Thanh Tâm vững tâm và tỏa sáng tại đêm chung kết.