Bị vợ đại gia dọa "gửi đơn lên cơ quan chủ quản", Phương Oanh vẫn chốt: "Ngẩng cao đầu mà sống"

Phương Oanh liên tiếp có màn đáp trả nữ đại gia Đào Lan Hương.

Doanh nhân Đào Lan Hương muốn chiến đến cùng sau khi Shark Bình và Phương Oanh công khai chuyện tình hẹn hò. Nữ đại gia cũng tập trung cho sự nghiệp và không quên mỉa mai Phương Oanh khi cộng đồng mạng vào chọc ngoáy. Vợ Shark Bình ẩn ý nữ diễn viên không có cửa được cô mời đến sự kiện khai trương dự án mới. 

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê không ngại ngần khoe video loạt bức ảnh xinh đẹp của mình và chia sẻ ẩn ý:  Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?”. Đặc biệt cô còn nhắc đến những ồn ào ngoài kia là "hậu tam tai" của mình. Trong 1 bình luận, Phương Oanh cũng thể hiện thái độ ‘ngẩng cao đầu’ của mình giữa ồn ào: ” Dù phong ba bão táp đến đâu cũng phải ngẩng cao đầu và xinh đẹp đúng không ạ?”

Thế nhưng hành động đòi ngẩng cao đầu của nữ diễn viên xinh đẹp lại vấp phải chỉ trích, bởi lẽ dù Shark Bình khẳng định độc thân 2,3 năm nhưng chưa chính thức ly hôn thành công. Vợ Shark Bình cũng tuyên bố thách thức:  “Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác”.

Bởi thế dù búp bê có tuyên bố không làm điều gì hổ thẹn nhưng cô lại đang quan hệ yêu đương với một người đàn ông chưa hoàn tất thủ tục ly hôn khiến danh dự bị ảnh hưởng nặng nề.