Bị Vy Oanh tố từ thiện 1000 tỷ ảo, bà Phương Hằng: "Tôi muốn tu mà không được"

Ngay sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích, tố "cặp đại gia", ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh phản ứng với lời đáp trả đầy mỉa mai.

Bà Phương Hằng sau vụ lùm xùm với “thần y” Võ Hoàng Yên đã trở nên vô cùng nổi tiếng và được mọi người theo dõi kỹ mọi động thái. Thời gian gần đây, phu nhân ông chủ công ty Đại Nam còn tiếp tục gây xôn xao dư luận và báo giới với vài động thái công kích một số nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Vy Oanh là nghệ sĩ tiếp theo bước vào trận chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng và loạt sao Việt. Cô liên tục đăng tải những bài đăng công kích bà chủ Đại Nam, khiến khán giả nổ ra tranh cãi.

Ngày hôm qua (15/5), trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã có một bài viết bộc quan điểm về chủ đề “khán giả không nuôi cơm nghệ sĩ”. Cụ thể, Vy Oanh chia sẻ lại 1 bài viết của đạo diễn Bùi Quốc Bảo. Đi kèm bài chia sẻ, Vy Oanh viết thêm đôi lời với giọng điệu gay gắt: "Cám ơn anh đã viết đúng và đủ. Nếu cho rằng dân thương dân lo cho nghệ sĩ thì thôi đừng thương nhau nữa. Cứ sòng phẳng với nhau như bao lâu nay, phim nào hay, chương trình nào thích thì bỏ tiền ra mua vé đi xem, còn không thì đừng xem nữa, vậy thôi!". Đặc biệt, trong một bình luận của mình, Vy Oanh đã mỉa mai việc bà Hằng hiến đất đấu giá 1000 tỷ làm từ thiện.

Điều này khiến bà Nguyễn Phương Hằng vô cùng bức xúc. Trong livestream mới nhất, bà tố Vy Oanh:

"Mọi người phải hết sức thông cảm cho tôi, làm người tử tế thật khó và làm người lương thiện, người hiền lành rất khó vì một số người cứ rình rập nói những điều rất khó nghe về tôi. Tôi gửi lời luôn tới ca sĩ Vy Oanh. Bây giờ, Vy Oanh có muốn tôi lôi lại dĩ vãng của cô ra không?

Vy Oanh nói tôi tại sao hiến tặng 1000 tỷ không đưa tiền mặt lại đưa đất... Có doanh nghiệp nào lại để 1000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh thì ai để 1000 tỷ sẵn ra đấy. Đất không là tiền à?

Ý Vy Oanh nói tôi và anh Dũng nói xạo. Chúng tôi từ thiện cũng bị cô ta bắt lỗi là vì sao không cho tiền mặt. Tiếp đó, Vy Oanh nói: "Giàu thế thì đưa tiền tươi đi rồi bán đất lấy lại sau, đang dịch cấp bách mà. Tầm tuổi tôi bây giờ, cô của mấy người chắc gì bằng được tôi đâu.

Trời ơi, Vy Oanh ghê quá rồi. Lần sau tôi sẽ dành nguyên một buổi lôi hết dĩ vãng của cô ra cho mọi người coi, không có gì giấu giếm được tôi hết. Tôi đâu có đụng chạm gì đến Vy Oanh mà lôi tôi lên nói cạnh khóe. Tôi muốn tu, không muốn chửi mà không được”.

Ngay sau bài đăng "bóc phốt" quá khứ của Vy Oanh, nữ ca sĩ cũng có động thái đáp trả: "Cuối cùng con cũng cho cô có cơ hội được gọi tên con rồi kìa. Mà có điều cô bêu xấu 1, 2 người lời nói còn có giá trị, chứ mỗi ngày cô đứng trên pháp luật chửi hết người này qua người khác thì nó vô tác dụng cô ạ".

Chưa dừng lại ở đó, Vy Oanh còn nhấn mạnh: "Kể chuyện quá khứ với hiện tại, con và những nghệ sĩ cô chửi rủa chắc chắn không thể bằng cô được rồi. Cô là số 1 mà nghệ sĩ phải chịu thị phi, mà mấy cái quá khứ tụi con bị đơm đặt cả nước biết hết rồi, cô nói chuyện nào mới đi cô, cho hấp dẫn. Chứ con nghỉ đi hát lâu rồi giờ cô làm con nổi lại không biết có uổng công không á".

Ngay sau bài đăng "bóc phốt" quá khứ của Vy Oanh, nữ ca sĩ cũng có động thái đáp trả: "Cuối cùng con cũng cho cô có cơ hội được gọi tên con rồi kìa. Mà có điều cô bêu xấu 1, 2 người lời nói còn có giá trị, chứ mỗi ngày cô đứng trên pháp luật chửi hết người này qua người khác thì nó vô tác dụng cô ạ".

MỤC LỤC [Hiện]