Câu trả lời của Khánh Vân trước mặt BGK bị cho là nguyên nhân chính khiến đại diện Việt Nam "mất điểm" tại chung kết MU 2020?

Câu trả lời phỏng vấn ngay ngày đầu tiên khi đến Mỹ khi đối mặt với BGK Miss Universe của Khánh Vân được dân mạng bênh vực và cho rằng nàng hậu thật thà vậy mới hay.

Mặc dù được đánh giá cao trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 và nhận nhiều sự ủng hộ từ khán giả nước nhà và quốc tế, đại diện Việt Nam vẫn gây tiếc nuối khi chỉ dừng lại ở Top 21 chung cuộc. Nhiều khán giả vẫn đang cùng phân tích vì sao Khánh Vân lại phải dừng chân đầy tiếc nuối ở Top 21 như vậy. Được biết, khi đến với Miss Universe, các người đẹp không chỉ phải so bề nhan sắc trên sân khấu mà vòng phỏng vấn kín cũng được xem là phần thi có tính quyết định khá lớn trong việc chọn ra những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

HH Khánh Vân bị chê trả lời "ngây ngô" khi đối mặt BGK

Phần thi phỏng vấn kín của Khánh Vân nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Người đẹp sinh năm 1995 diện bộ trang phục đặc biệt do chính các trẻ em trong mái ấm OBV cũng là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, từng bị xâm hại, đã cùng góp phần tô vẽ màu sắc cho chiếc váy này. Trong phần thi này, Khánh Vân lựa chọn truyền tải thông điệp của bản thân qua thông dịch viên. 

Khánh Vân và thông dịch viên trong phn phng vn kín

Đại diện của Việt Nam đã khá thoải mái trong phần thi này. Nàng hậu chia sẻ về các dự án và câu chuyện của bản thân khi đồng hành cùng ngôi nhà đặc biệt OBV. Điều gây chú ý nhất là khi giám khảo hỏi Khánh Vân: "Điều đầu tiên bạn làm khi đến Miami là gì?" thì lúc đó, Khánh Vân lại trả lời rất thật lòng: "Đây là lần đần tôi đến Mỹ. Vì vậy việc đầu tiên tôi làm đó là mua vé số". Khánh Vân cho biết giám khảo đã bật cười với câu trả lời của cô và còn hỏi rằng cô có trúng hay không. Nàng hậu vẫn tiếp tục: "Dạ không, nhưng đi thi về tôi sẽ mua tiếp".

Dân mạng bênh vực câu trả lời có phần ngẫu hứng của Khánh Vân

Với câu hỏi và câu trả lời phần phỏng vấn kín không mấy liên quan, nhiều ý kiến cho rằng Khánh Vân đã hơi "ngây ngô" và để mất điểm vì câu trả lời có phần ngây thơ và khá vô nghĩa của mình. Tuy vậy, vẫn có nhiều khán giả bảo vệ Khánh Vân khi đưa ra luận điểm này vì cho rằng câu hỏi này chỉ để làm không khí thoải mái hơn và chuyện người đẹp kể chuyện mua vé số là điều không có gì phải giấu diếm và câu trả lời của Khánh Vân là khá dễ thương.

MỤC LỤC [Hiện]