Bị xin 200 tỷ làm từ thiện, Vy Oanh có phản ứng thế nào?

Giọng ca sinh năm 1985 tỏ rõ sự bức xúc khi bị đặt vào tình thế khó đỡ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Vy Oanh đã có động thái đáp trả lại doanh nhân đất Bình Dương về lời đề nghị ủng hộ 200 tỷ từ thiện. Giọng ca “Đồng xanh” thể hiện thái độ bức xúc, cho rằng đây là một câu chuyện đã kéo dài quá lâu và khá hài hước khi cô luôn bị đặt vào những tình thế “khó đỡ”.

Bị xin 200 tỷ làm từ thiện, Vy Oanh có phản ứng thế nào? - 1

Ca sĩ Vy Oanh

Cụ thể, nữ ca sĩ gốc Bình Thuận chia sẻ một bài báo, kèm dòng trạng thái: “Có ai định làm gì mình thì làm luôn. Có điều nhớ hộ giúp, trên có đạo trời, luật nhân quả - dưới có pháp luật! Ngoài ba mẹ, gia đình và vài người Vy Oanh chịu ơn ra thì Vy Oanh chỉ trả lời hoặc nói chuyện với những người Vy Oanh cảm thấy còn chút tôn trọng! Câu chuyện những tưởng Vy Oanh nhận lời xin lỗi là xong, mà đến nay tròn tháng rồi sao thấy như “Cô dâu 8 tuổi” ha, mà phim này phim hài!”.

Dưới bài đăng, nhiều bình luận nhắc nhở, khuyên nhủ Vy Oanh nên bỏ ngoài tai những lời không hay, đừng lên tiếng tranh cãi sẽ khiến mọi thứ đi xa hơn. 

Ngoài ra, khi được mọi người nhắc đến việc từ thiện, hứa góp tiền tỷ vào Quỹ vaccine, Vy Oanh cũng có ẩn ý nếu ai hứa thì xin hãy làm để mọi người noi theo, trong khi nữ ca sĩ chẳng hứa gì nhưng đã làm trong thời gian qua. Vy Oanh còn cho biết, việc rút hết tài trợ là do công ty của họ báo thua lỗ, nhưng bỗng dưng cô lại bị “réo tên” là nguyên nhân gây ra chuyện này.

Bị xin 200 tỷ làm từ thiện, Vy Oanh có phản ứng thế nào? - 2

Vy Oanh và ông xã bị “xin” góp 200 tỷ vào quỹ từ thiện

Cách đây vài ngày, một nữ doanh nhân nổi tiếng đất Bình Dương đã tuyên bố ngừng tất cả quỹ từ thiện vào tháng 10 năm nay. Cùng với đó, nữ CEO cũng gửi đến Vy Oanh bức tâm thư “xin” 200 tỷ để góp vào quỹ từ thiện cho trẻ em mắc bệnh tim và não úng thủy có hoàn cảnh khó khăn. Vị đại gia này khẳng định sẽ đổi tên quỹ thành quỹ Vy Oanh để các trẻ em sẽ tiếp tục có cơ hội chữa bệnh.

Tôi có tìm hiểu và được biết chồng của Vy Oanh là một doanh nhân rất giàu và nổi tiếng. Cô đang sống ở nước ngoài cùng gia đình với một cuộc sống rất sang chảnh. Và cô ấy nói rằng vợ chồng tôi không là gì cả so với sự nghiệp của vợ chồng cô ấy. Hôm nay tôi gửi tâm thư này đến chồng của Vy Oanh. Trước nhất là chúc mừng anh đã tìm cho mình được một người vợ biết PR cho chồng mình - là một doanh nhân giàu có và thành đạt. Sau đến là tôi xin thay mặt cho tất cả những trẻ em nghèo bệnh tim ở Việt Nam để cầu xin anh 200 tỷ thôi, để phục vụ cho Quỹ mổ tim của chúng tôi đổi thành Quỹ mổ tim Vy Oanh, vì tôi tin chắc một điều, với sự thành công của anh, như những gì Vy Oanh đã nói, thì chắc 200 tỷ này chỉ là cái búng tay”, nữ doanh nhân viết.