Biến căng: "Tiu đây" 88 cặp với nhân tình 96 rồi lên mặt thách thức chính thất

Không biết thân, biết phận, "tiu đây" nghênh chiến với chính thức và cái kết sáng nhất mạng xã hội. 

"Chuyện là bà cô sinh 88 này cũng không phải là người đầu tiên. Trước đấy có cả 81 cơ nhưng đàn ông mà mang thói trăng hoa ngấm vào máu thì thay máu chưa chắc gì thay đổi được con người, tiếc rẻ gì đâu cho luôn cũng được sợ người khác om vài bữa thẩm ra thấy chối thôi. Thế mà cô cứ đinh đinh là em có không giữ mất lại lùng." chị vợ đăng đàn. 

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn tiểu tam lên mặt thách thức khi chính thất thông báo sẽ vạch trần bộ mặt thật, khiến tiểu tam "sáng nhất quận Long Biên". 

Sự việc chưa dừng lại khi chị vợ tiết lộ chuyện chồng sinh năm 1996 nhưng lại cặp kè với tiểu tam sinh năm 1988. Đáng nói, nhan sắc tiểu tam được nhận xét là chỉ bằng một phần của chính thất khiến dân tình càng thêm khó hiểu về guu của người chồng. 

Tuy nhiên ngay sau đó dân tình lại "quay xe" khi tìm ra chân dung của nam chính sinh năm 1996. Nhiều người nhận xét tiểu tam và anh chồng đúng là "trời sinh một cặp", đều không xứng đáng với chị vợ. Cũng vì vậy nhiều người khuyên chị vợ nên sớm kết thúc với kẻ bội bạc để tìm hạnh phúc mới. 

Chưa rõ thực hư nhưng hiện sự việc vẫn gây không ít bàn tán trên mạng xã hội.