Biến mới: Mẹ ruột Jack cảnh báo "chiêu bẩn" nhà ICM, giả mạo nhiều nick con trai và Thiên An

Mẹ Jack cho biết vì sự an toàn của con trai nên không thể tiết lộ thêm thông tin gì.

Sau thời gian nổ ra drama giữa Jack – KICM, mới đây, mẹ ruột của Jack lại tiếp tục lên tiếng về việc nhiều tài khoản giả mạo trên mạng xã hội. Mẹ Jack cho biết mình không biết hành động trên diễn ra với ý đồ gì và khẳng định hiện tại chưa thể cung cấp bất cứ thông tin nào của Jack vì để bảo đảm sự an toàn.

Dòng trạng thái được mẹ Jack chia sẻ: “Vài lời tâm sự cùng gia đình thân yêu của Mẹ Mèo! Gần đây có vài trang cá nhân giả Mẹ Mèo và bạn Thiên An gì đó. Các thông tin về Meo hiện tại mẹ chưa tiết lộ ra bên ngoài, vì sức khỏe cũng như an toàn cho bạn Meo. Không biết ý đồ họ là gì nhưng chắc là họ muốn xóa sạch vết bẩn và hại bạn Meo cũng như chia rẽ những người yêu thương Meo. Nên Mẹ Mèo mong các bạn thận trọng và không được tin nhé! Nếu tâm hồn trong sạch thì không cần dùng hóa chất để tẩy trắng đâu nhé. Yêu thương gia đình Mèo!”.

Trang cá nhân giả của Thiên An

Hiện, Jack nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng trong "cuộc chiến" với công ty quản lý. Nhiều người tin ca sĩ 9X đã bị bóc lột sức lao động, bị chèn ép. Theo nguồn tin chưa chính thức, nhiều khả năng nếu rời công ty, Jack sẽ mất toàn bộ các bài hit như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi dù anh là người sáng tác.

Về phía K-ICM, người đồng hành cùng Jack suốt 9 tháng qua, anh chưa một lần lên tiếng sau khi scandal nổ ra. Chính điều này khiến những người hâm mộ nhà sản xuất âm nhạc trẻ cũng mất dần niềm tin.